Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 29
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886674

Hội NCT Thành phố đẩy mạnh phong trào văn nghệ-TDTT

2019-07-12 09:10:48

Trong những năm qua, được sự quan tâm và tạo điều kiện của cấp ủy, chính quyền địa phương, phong trào văn nghệ, thể thao của NCT Thành phố phát triển mạnh mẽ, sôi nổi, là sân chơi bổ ích, tập hợp được đông đảo NCT tham gia, góp phần xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, đẩy mạnh phong trào thi đua "Tuổi cao - Gương sáng".

CLB dưỡng Sinh tổ 3 phường Chiềng Sinh tổ chức giao lưu văn nghệ, thể dục dưỡng sinh.

Trong những năm gần đây, phong trào văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao ở các chi hội NCT trên địa bàn Thành phố  luôn được chú trọng phát triển. Hiện nay, mỗi tổ, bản  đều thành lập các nhóm, câu lạc bộ luyện tập thể dục thể thao, văn nghệ. Đến nay, toàn thành phố đã thành lập và đưa vào hoạt động trên 160 CLB các loại hình hoạt động về văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao với trên 5.000 hội viên tham gia. Các CLB thường xuyên tổ chức các hoạt động giao lưu văn nghệ thể thao giữa các Chi hội trên địa bàn Thành phố, Tiêu biểu là: CLB dưỡng Sinh tổ 3 phường Chiềng Sinh; CLB văn hóa văn nghệ thể thao Chi hội NCT tổ 10 phường Chiềng Lề ... Duy trì hoạt động CLB văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao đã đem lại những lợi ích thiết thực cho NCT. Sức khoẻ NCT tốt hơn do rèn luyện và nâng cao kiến thức tự chăm sóc sức khỏe. Trí lực NCT được tăng lên. Đồng thời, NCT được thư giãn, hòa mình vào những điệu múa, những động tác của bài tập thể dục dưỡng sinh, giúp cho NCT vui hơn, khỏe mạnh hơn.

Có thể thấy rằng các CLB văn nghệ, thể thao đã góp phần tích cực trong việc nâng cao chất lượng sinh hoạt tổ chức Hội, góp phần khích lệ hội viên sống vui, sống khoẻ, sống có ích; đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa khu dân cư”, đưa phong trào văn nghệ, thể thao của Thành phố ngày càng phát triển.

Hồng Thơm