Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 33
Hôm qua 52
Tổng số lượt xem 886901

Đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại tỉnh ta

2017-08-07 15:56:35

Ngày 6/8, đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại tỉnh ta.

Đồng chí Đỗ Bá Tỵ, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng,

Phó Chủ tịch Quốc hội thăm và làm việc tại tỉnh ta.

 

Tham gia Đoàn có các đồng chí: Hà Ngọc Chiến, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Hội đồng Dân tộc của Quốc hội; Đào Ngọc Dung, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội. Làm việc với Đoàn, tỉnh ta có các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy; Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Tại cuộc làm việc, đồng chí Hoàng Văn Chất đã báo cáo với Đoàn tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh từ đầu năm đến nay. Báo cáo tình hình thiệt hại do lũ quét gây ra đêm ngày 2, rạng sáng ngày 3/8/2017 tại huyện Mường La và công tác khắc phục hậu quả thiên tai của tỉnh.

Phát biểu tại cuộc làm việc đồng chí Đỗ Bá Tỵ đã biểu dương, ghi nhận những kết quả của tỉnh đạt được trong thời gian qua; đánh giá cao công tác cảnh báo, tuyên truyền và chủ động khắc phục hậu quả thiên tai của địa phương. Đồng chí đề nghị tỉnh tiếp tục chỉ đạo khẩn trương tìm kiếm những người mất tích; thực hiện tốt các chính sách hỗ trợ đối với những gia đình có người bị chết, mất tích và bị thương; chủ động di dời hộ dân trong vùng có nguy cơ sạt lở cao; khẩn trương tổng hợp những thiệt hại về cơ sở hạ tầng, báo cáo Chính phủ hỗ trợ khắc phục...

Đồng chí Hoàng Văn Chất đã cám ơn sự quan tâm, chia sẻ, động viên của đồng chí Phó Chủ tịch Quốc hội, các bộ, ban, ngành Trung ương. Đồng thời, đề nghị Quốc hội, Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương hỗ trợ cho tỉnh khắc phục hậu quả thiệt hại do thiên tai, ổn định đời sống, sản xuất của nhân dân.

 

Theo Báo Sơn La.