Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 1177
Hôm qua 160
Tổng số lượt xem 891435

Thành phố tiếp tục đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

2015-12-21 09:10:22

Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phát động, trong thời gian qua, các cấp uỷ đảng chính quyền từ thành phố đến cơ sở đã đẩy mạnh công tác truyên truyền về mục đích, ý nghĩa của cuộc vận động, từ đó đã thu huát được sự hưởng ứng tích cực cúa toàn xã hội.

Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

 

 

 

Đội quản lý thị trường  số 1 Thành phố tăng cường kiểm tra, khảo sát và ngăn chặn các hành vi buôn bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng kém chất lượng. vận động, khuyến khích nhân dân sử dụng hàng Việt Nam để phát triển sản xuất, giải quyết việc làm cho người lao động. Nếu như trước đây, trên địa bàn Thành phố hàng Trung quốc, Thái Lan xuất hiện khá nhiều thì nay các mặt hàng này đã giảm đáng kể; thay vào đó các mặt hàng thiết yếu do Việt nam sản xuất đã chiếm lĩnh thị trường.

 

Nhằm giúp người tiêu dùng trên địa bàn nhận thức đúng khả năng sản xuất, chất lượng  sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ Việt Nam. Thời gian tới Thành phố tiếp tục chỉ đạo các phòng ban, đoàn thể, xã phường tăng cường công tác tuyên truyền, và định hướng ;tạo điều kiện để các doang nghiệp quảng bá giới thiệu sản phẩm đưa  hàng hóa mang thương hiệu Việt Nam đến với người tiêu dùng, đặc biệt đối với vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa.

 

 

 

 

 

 

 

 Minh Thu