Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 4
Hôm nay 1090
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889671

Lãnh đạo UBND thành phố đối thoại giải phóng mặt bằng

2023-02-08 10:57:27

Ngày 6/2, đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố đã chủ trì cuộc đối thoại, giải quyết đơn khiếu nại của hộ gia đình ông Lưu Trường Nhân, bản Cang, phường Chiềng Sinh có đất bị thu hồi thực hiện Dự án đầu tư xây dựng công trình kho hạ tải và bãi tạm giữ phương tiện Công an tỉnh Sơn La (giai đoạn 2).

Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố chủ trì cuộc đối thoại, giải quyết đơn khiếu nại của hộ gia đình ông Lưu Trường Nhân, bản Cang, phường Chiềng Sinh.

Trên cơ sở báo cáo xác minh về các ý kiến trong đơn khiếu nại của hộ gia đình ông Lưu Trường Nhân của cơ quan Thanh Tra thành phố và trên cơ sở ý kiến của các cơ quan chức năng trả lời, giải thích về chế độ, chính sách, áp giá đến bù, hỗ trợ cho gia đình ông Lưu Trường Nhân về mục đích, sự cần thiết thu hồi, giá đền bù tài sản, cây cối hoa mầu và các tài sản trên diện tích thu hồi.

          Kết luận cuộc đối thoại, Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh trên cơ sở các quy định của pháp luật, các cơ quan chức năng của thành phố đã triển khai việc bồi thường, hỗ trợ, áp giá đền bù cho gia đình ông Nhân, theo đúng quy định của pháp luật, đề nghị gia đình ông Lưu Trường Nhân chấp hành bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư để triển khai dự án. Trên cơ sở kết luận của cuộc đối thoại, nếu gia đình ông Nhân chưa đồng thuận với nội dung của cuộc đối thoại thì có quyền khởi kiện lên các cơ quan chức năng để tiếp tục giải quyết.  

Tác giả: Sa Hoàng