Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 60
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889902

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố thăm chúc tết các cơ quan đơn vị

2023-01-11 03:53:39

Ngày 9/01, Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố cùng đoàn công tác của thành phố đã đến thăm, chúc tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Công an tỉnh, Ban CHQS Thành phố, Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, Công an, BCH quân sự, Trạm Y tế phường Chiềng Lề.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy,  Chủ tịch HĐND Thành phố thăm chúc Tết Công an tỉnh

          Tại các đơn vị đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố nhấn mạnh trong năm 2022 tuy còn gặp không ít khó khăn do diễn biến của tình hình thời tiết, đặc biệt là dịch bệnh Covid - 19 làm ảnh hưởng đến nhiệm vụ phát triển KT-XH của thành phố. Song với quyết tâm cao của hệ thống chính trị, sự đồng thuận của nhân dân trong khắc phục khó khăn thành phố đã thực hiện có hiệu quả nhiệm phát triển KT-XH. Trong những thành công đó có sự đóng góp của các cơ quan, đơn vị. Trong năm 2023, cấp ủy, chính quyền thành phố mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cơ quan, đơn vị để thành phố thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển KT-XH, bảo đảm quốc phòng an ninh theo kế hoạch đề ra, chúc cán bộ, chiến sĩ các đơn vị mạnh khỏe, đón xuân mới với nhiều thắng lợi mới.

 anh tin bai

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy,  Chủ tịch HĐND Thành phố thăm chúc Tết Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

          Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh, Đồng chí Hà Trung Chiến, đề nghị Ban lãnh đạo Trung tâm làm tốt công tác chăm lo Tết cho cán bộ, giáo viên và học sinh, tổ chức các hoạt động vui Tết, đón xuân vui vẻ ấm cúng tạo không khi vui tươi phấn khởi trong những ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Nhân dịp này, Chi hội Doanh nghiệp Thành phố tặng 100 suất quà trị giá 50 triệu đồng, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhánh Sơn La tặng 40 triệu đồng cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh.     

 

 

anh tin bai

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy,  Chủ tịch HĐND Thành phố thăm chúc Tết tại phường Chiềng Lề.

 Thăm, tặng quà và chúc Tết Đảng uỷ, HĐND-UBND, Công an, BCH Quân sự và Trạm Y tế phường Chiềng Lề, đồng chí Hà Trung Chiến biểu dương những kết quả mà phường Chiềng Lề đã đạt được trong phát triển KT-XH, bảo đảm quốc phòng an ninh năm 2022, đồng thời đề nghị phường Chiềng Lề cần chỉ đạo, tổ chức các hoạt động vui xuân, đón Tết cho nhân dân; tăng cường công tác phối hợp bảo đảm ANTT, phòng chống cháy nổ, bảo đảm TTATGT trước, trong và sau Tết, có kế hoạch ra quân đầu xuân tạo khí thế thi đua sôi nổi ngay từ đầu năm, quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị năm 2023.

 anh tin bai

anh tin bai

 

Đoàn công tác của thành phố thăm và tặng quà các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Thành ủy trong các thời kỳ.

Nhân dịp này, đoàn công tác của thành phố đã đến thăm và tặng quà các đồng chí nguyên là Lãnh đạo Thành ủy trong các thời kỳ. Thành ủy, HĐND - UBND Thành phố luôn ghi nhận những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo trong quá trình xây dựng và phát triển thành phố. Chúc các đồng chí nhiều sức khỏe, cùng gia đình đón mùa xuân mới an khang, hạnh phúc; đồng thời mong muốn với những kinh nghiệm của mình các đồng chí tiếp tục cống hiến, đóng góp cùng cấp ủy chính quyền thành phố trong công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính trị, phát triển KTXH, theo đó xây dựng thành phố Sơn La phát triển xanh, nhanh và bền vững, thân thiện, bình yên, đáng sống.

Tác giả: Sa Hoàng