Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 43
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889885

Chi hội Doanh nghiệp Thành phố tặng quà Tết cho các hộ nghèo và cận nghèo xã Chiềng Đen, Chiềng Cọ

2023-01-11 03:51:23

Ngày 9/01, Chi hội Doanh nghiệp Thành phố đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tổ chức trao quà Tết cho hộ nghèo và cận nghèo tại xã Chiềng Đen, Chiềng Cọ.

Chi hội Doanh nghiệp Thành phố phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tặng quà Tết cho các hộ nghèo và cận nghèo xã Chiềng Đen.

          Trong dịp đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Chi hội Doanh nghiệp Thành phố tặng 32 xuất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho các hộ nghèo; tặng 70 suất quà mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các hộ cận nghèo. Ngân hàng SHB tặng 102 hộ nghèo và cận nghèo mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng của xã Chiềng Đen, Chiềng Cọ; Câu lạc bộ các tổ chức tín dụng Sơn La tặng 43,5 triệu đồng cho hộ nghèo và cận nghèo của xã Chiềng Đen.

 

anh tin bai

Chi hội Doanh nghiệp Thành phố phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố tặng quà Tết cho các hộ nghèo và cận nghèo xã Chiềng Cọ.

Đây là một trong những hoạt động vì an sinh xã hội của Chi hội Doanh nghiệp nói riêng, cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn thành phố nói chung được tổ chức hàng năm mỗi khi Tết đến, Xuân về; Với mong muốn được chia sẻ những khó khăn với các hộ gia đình nghèo, cận nghèo, được đón một mùa xuân mới đầm ấm và đủ đầy hơn. Theo đó động viên, khích lệ các hộ nghèo và cận nghèo của 2 cơ sở tiếp tục nỗ lực, phấn đấu khắc phục khó khăn, điều kiện hoàn cnh, tích cực lao động sản xuất để vươn lên trong cuộc sống. Đồng thời, góp phần chung tay với cấp ủy, chính quyền thành phố trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo, với phương châm không để ai bị bỏ lại phía sau.

Tác giả: Sa Hoàng