Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 105
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890057

Thành phố Sơn La sẵn sàng cho Hội thi tuyên truyền viên giỏi phòng, chống dịch Covid-19

2022-07-29 10:38:31

Hội thi Đội tuyên truyền viên giỏi phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Sơn La sẽ được tổ chức trong 2 ngày (30-31/7/2022). Đến thời điểm này, Đội thi của thành phố Sơn La đang tập trung tập luyện, chuẩn bị mọi điều kiện, quyết tâm đạt kết quả cao trong Hội thi lần này.

 

Đội thi tuyên truyền viên giỏi “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” thành phố đang tập luyện tập.

     Những ngày này, 7 thành viên của Đội thi thành phố đang hay say tập luyện, mặc dù mỗi người ở một đơn vị khác nhau nhưng từ cuối tháng 5, đội đã tổ chức họp, phân công cụ thể đến từng thành viên và xây dựng kế hoạch cho từng phần thi. Đặc biệt, ở phần thi kiến thức, với số lượng gần 200 câu hỏi, các thành viên đã phân chia nhau để cùng ôn luyện, quyết tâm đạt kết quả cao. Còn đối với phần thi chào hỏi và thi tuyên truyền được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa. Đội đã lựa chọn thể hiện bằng tiểu phẩm kịch, mang thông điệp về tuyên truyền phòng chống dịch COVID-19, đến nay, mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng tham gia Hội thi. Hội thi năm nay, các đội sẽ trải qua 4 phần thi, trong đó phần thi xây dựng kế hoạch tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19 gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương được gửi về Ban tổ chức chấm thi trước; 3 phần thi còn lại: Chào hỏi, kiến thức, tuyên truyền, sẽ được thi trực tiếp tại Hội thi cấp tỉnh.

     Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, đến với Hội thi Đội tuyên truyền viên giỏi “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” tỉnh năm 2022, Đội thi thành phố sẽ đem đến hội thi những phần thi đa dạng, phong phú, tạo tính lan tỏa về công tác phòng chống dịch Covid-19, đồng thời đây cũng là dịp tạo điều kiện cho các đội thi giao lưu, học hỏi về thực tiễn công tác truyền thông, góp phần nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh ở địa phương.

Tác giả:Tùng Việt