Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 104
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890056

Liên đoàn lao động thành phố Sơn La trao hỗ trợ “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn phường Chiềng An

2022-07-27 12:00:31

Ngày 26/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố đã tổ chức trao hỗ trợ kinh phí xây dựng “Mái ấm Công đoàn” năm 2022 cho đoàn viên Công đoàn cơ quan phường Chiềng An, trực thuộc LĐLĐ thành phố. Tới dự có đồng chí Vàng A Lả, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh; đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực thành ủy.

Đồng chí Vàng A Lả, Uỷ viên BCH Tổng LĐLĐ Việt Nam, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ Tỉnh trao hỗ trợ ”Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên  Lò Thị Hương.

Đoàn viên Lò Thị Hương là đoàn viên công đoàn cơ quan phường Chiềng An, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Tuy còn khó khăn nhưng đoàn viên Lò Thị Hương luôn cố gắng vươn lên, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nhiệt tình tham gia các hoạt động, phong trào thi đua do các cấp Công đoàn phát động; là tấm gương mẫu mực trong nếp sống cũng như công việc để mọi người noi theo. Sau gần 3 tháng xây dựng, ngôi nhà của gia đình chị Hương đã được hoàn thiện khang trang với tổng trị giá khoảng 100 triệu đồng. Trực tiếp thăm hỏi, động viên và trao hỗ trợ kinh phí sửa chữa nhà "Mái ấm Công đoàn" với số tiền 30 triệu đồng tới gia đình chị Hương, Lãnh đạo Thành ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh, thành phố mong muốn đoàn viên Lò Thị Hương có một ngôi nhà kiên cố, tạo điều kiện cho gia đình chị yên tâm nuôi dạy con cái và công tác tốt, sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, có trách nhiệm hơn với cơ quan nơi công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và tiếp tục giúp đỡ các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Trong ngày vui khi nhận được sự hỗ trợ của LĐLĐ Thành phố và chính quyền địa phương, đoàn viên Lò Thị Hương bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Lãnh đạo LĐLĐ Thành phố và chính quyền địa phương đã giúp gia đình chị có ngôi nhà như hiện tại.

Việc xây dựng và bàn giao “Mái ấm Công đoàn” của Liên đoàn Lao động thành phố đã thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, động viên giúp đỡ các đoàn viên Công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn có chỗ ở ổn định, yên tâm công tác, lao động sản xuất./.

Tác giả:Vương Trang