Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 10
Hôm qua 112
Tổng số lượt xem 886290

Liên đoàn lao động thành phố tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn năm 2016

2017-01-16 16:29:20

Liên đoàn lao động thành phố đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác công đoàn và phong trào CNVC- LĐ năm 2016, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2017. Tới dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Thái Thị Mai – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, đồng chí Tòng Văn Họp - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy - Trưởng ban dân vận Thành ủy.

Hội nghị tổng kết công tác công đoàn và phong trào CNVC- LĐ năm 2016.

Năm 2016, Liên đoàn lao động thành phố đã chỉ đạo các công đoàn cơ sở, tổ chúc  phát động các phong trào thi đua yêu nước trong CNVC- Lao động; góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, đoàn viên, công nhân viên chức lao động; Trong năm 2016, đã có 5 sáng kiến kinh nghiệm được Tỉnh công nhận; 251 sáng kiến kinh nghiệm được Thành phố công nhận, 1560 cá nhân được UBND Tỉnh khen thưởng, 239 cá nhân được UBND Thành phố khen. Bên cạnh đó, công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục nâng cao nhận thức cho đoàn viên và người lao động luôn được quan tâm; 100%  cán bộ, CNVC-LĐ được học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Công tác chăm lo đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của công nhân viên chức lao động được đảm bảo. Các hoạt động xã hội từ thiện cũng được đẩy mạnh, các tổ chức công đoàn đã quyên góp và ủng hộ chương trình “Nghĩa tình Trường sa, Hoàng sa” được trên 58 triệu đồng; hỗ trợ 1 đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn xây dựng nhà ở với số tiền 30 triệu đồng; ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai được trên 90 triệu đồng. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao trong CNVC-LĐ được duy trì và phát triển.

Nhân dịp này, Liên đoàn lao động tỉnh đã tặng bằng khen cho 4 tập thể, 6 cá nhân; Liên đoàn lao động thành phố tặng giấy khen cho 9 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác công đoàn và phong trào thi đua năm 2016.

 

Trần Dương