Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 1
Hôm qua 160
Tổng số lượt xem 890259

Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức phiên “Chợ nhân đạo năm 2022”

2022-05-10 15:04:46

Nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, “Lá lành đùm lá rách” hỗ trợ cho người nghèo trên địa bàn; ngày 8/5, tại phường Chiềng Cơi, Hội Chữ thập đỏ Thành phố đã tổ chức chương trình “Chợ nhân đạo năm 2022”. Dự có Đồng chí Trần Công Chính, Uỷ viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Hội Chữ thập đỏ thành phố tổ chức phiên “Chợ nhân đạo năm 2022”.

Đây là phiên chợ đặc biệt dành cho 100 hộ gia đình nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 12 xã, phường của thành phố Sơn La. Tại phiên chợ các hộ gia đình được mua các mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, nước mắm, đường, bột ngọt, dầu ăn… với mệnh giá 0 đồng. Tổng trị giá hàng hóa tại phiên chợ trên 30 triệu đồng được các tổ chức, cá nhân và nhà hảo tâm trên địa bàn ủng hộ và tài trợ.

Phiên “Chợ nhân đạo năm 2022” là một hoạt động thiết thực, ý nghĩa hướng về cộng đồng và những mảnh đời khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống. Đồng thời, thể hiện tinh thần tương thân tương ái và truyền thống “Lá lành đùm lá rách” và sự quan tâm, chia sẻ cùng cộng đồng của các đơn vị, nhà hảo tâm trong việc chăm lo đời sống cho người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Hội CTĐ thành phố Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ngày Chữ thập đỏ và Trăng lưỡi liềm đỏ quốc tế 8/5, cũng như Chào mừng Đại hội đại biểu Hội Chữ thập đỏ các cấp nhiệm kỳ 2022-2027.

 Sa Hoàng