Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 24
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886669

Bàn giao sổ Bảo hiểm xã hội cho người lao động

2017-05-08 16:05:31

Ngày 5/5, Bảo hiểm xã hội Thành phố Sơn La đã tổ chức Lễ bàn giao sổ Bảo hiểm xã hội người lao động cho công ty cổ phần đầu tư, xây dựng và thương mại Hà Thao.

Bảo hiểm xã hội Thành phố Sơn La bàn giao sổ Bảo hiểm xã hội người lao động cho công ty cổ phần đầu tư, xây dựng và thương mại Hà Thao.

Tại buổi lễ Bảo hiểm xã hội Thành phố đã bàn giao sổ bảo hiểm xã hội cho 33 cán bộ, người lao động thuộc công ty cổ phần đầu tư, xây dựng và thương mại Hà Thao. Đây là đơn vị đầu tiên được Bảo hiểm Xã hội Thành phố thực hiện bàn giao sổ Bảo hiểm Xã hội đối với đơn vị có người lao động tham gia Bảo hiểm Xã hội bắt buộc theo quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội năm 2014, nhằm giúp người lao động theo dõi, nắm bắt việc thực hiện nghĩa vụ đóng, nộp BHXH của công ty. Nhờ đó, người lao động sẽ yên tâm công tác, gắn bó lâu dài với công ty.

Hiện trên địa bàn Thành phố có 800 doanh nghiệp với trên 8.000 người lao động,  Theo kế hoạch, việc triển khai thực hiện rà soát và bàn giao sổ BHXH cho người lao động được tiến hành theo hình thức cuốn chiếu, phấn đấu đến hết quý I/2018 sẽ thực hiện bàn giao 100% sổ Bảo hiểm Xã hội cho người lao động .

 

Hồng Thơm