Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 14
Hôm nay 409
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 892678

Thành phố hỗ trợ hàng tháng cho 111 học sinh có hoàn cảnh khó khăn

2022-03-25 11:27:36

Với tinh thần, trách nhiệm, phát huy vai trò tiên phong, gương mẫu của đảng viên trong việc xây dựng và phát triển sự nghiệp giáo dục, đặc biệt là chung tay chăm lo cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, thành phố đã có 111 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được các chi, Đảng bộ và đảng viên hỗ trợ tiền mặt. Việc làm thiết thực, ý nghĩa này đã tiếp thêm động lực để các em vươn lên trong cuộc sống và học tập, thực hiện ước mơ hoài bão của mình.

Thành phố hỗ trợ hàng tháng cho 111 học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Đến nay, có 23 chi bộ, đảng bộ thuộc Đảng bộ Thành phố đã chuyển trên 500 triệu đồng cho phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố hỗ trợ 50 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (500 nghìn đồng/tháng/học sinh). Đồng thời, phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố tiếp tục rà soát lập danh sách bổ sung 60 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được các chi, Đảng bộ nhận giúp đỡ. Hiện, trên địa bàn thành phố đã có 111 học sinh có hoàn cảnh khó khăn được các chi, Đảng bộ và đảng viên hỗ trợ, mỗi em 500.000 đồng/tháng, thời gian hỗ trợ trong 3 năm (2021- 2023). Đây là sự hỗ trợ, góp phần sẻ chia, giúp đỡ các em có thêm niềm tin, động lực để vươn lên trong cuộc sống và học tập tốt hơn.

          Với mục tiêu không để học sinh nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn phải nghỉ học, cấp ủy, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, nhà hảo tâm trên địa bàn Thành phố sẽ luôn đồng hành, quan tâm, chăm lo cho các em học sinh để các em vơi bớt khó khăn, là động lực cho các em vươn lên trong học tập, hiện thực hóa ước mơ của mình./.

Tác giả:Tùng Việt