Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 80
Hôm qua 141
Tổng số lượt xem 893113

Người dân thành phố rộn ràng các điểm “checkin” mùa Giáng sinh

2021-12-24 01:41:40

Hòa chung không khí Giáng sinh của cả nước, trên địa bàn thành phố hiện nay cũng đã và đang diễn ra rất nhiều hoạt động ý nghĩa phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí của các tầng lớp nhân dân, tạo không khí rộn ràng trong những ngày cuối năm 2021.

Người dân thành phố rộn ràng các điểm “checkin” mùa Giáng sinh.

Hiện nay, trên địa bàn thành phố có nhiều bạn trẻ, gia đình lựa chọn vui chơi vào dịp cuối tuần tại Trung tâm thương mại VinCom với hoạt cảnh Noel được trang trí đẹp, bắt mắt, thu hút mọi người đến chụp ảnh để lưu giữ lại những khoảnh khắc của gia đình. Bên cạnh đó, nhiều cửa hàng, quán cà phê cũng quan tâm chú trọng việc trang trí phù hợp với thời điểm dịp Lễ để thu hút khách hàng. Có mặt tại Khu đô thị Picenza Riverside Sơn La (phường Chiềng An) những ngày này, chúng tôi cảm nhận rõ không khí tưng bừng của mùa Giáng sinh với sự xuất hiện của cây thông cao trên 20m được trang trí rực rỡ cùng những khu vực được trang trí mang phong cách Châu Âu đã thu hút đông đảo người dân đến “check-in”. Đặc biệt, để tạo điểm nhấn cho Giáng sinh, Picenza Sơn La còn tổ chức chương trình âm nhạc vào đúng đêm 24/12, đây là chương trình lần đầu được tổ chức tại thành phố Sơn La và cũng là lựa chọn ý nghĩa cho nhiều người dân. Hiện nay ở thành phố Sơn La cũng như các địa phương khác trong cả nước, ngày Lễ giáng sinh đã được nhiều người coi như hoạt động sinh hoạt văn hóa cộng đồng chung.

Những hoạt động được tổ chức vào dịp Lễ này cũng góp phần tạo nên một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành; động viên, khuyến khích tinh thần của các tầng lớp nhân dân tiếp tục thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ kinh tế - xã hội trong năm mới sắp tới. Tuy nhiên hiện nay tình hình dịch bệnh vẫn đang còn diễn ra rất phức tạp, đề nghị người dân khi lựa chọn vui chơi, tham quan, chụp ảnh tại những địa điểm đông người như thế này cần nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch để đảm bảo an toàn cho chính bản thân và xã hội./.                      
Tác giả:Vương Trang