Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 36
Hôm qua 132
Tổng số lượt xem 893302

Giao lưu Văn nghệ - Thể dục dưỡng sinh

2020-10-12 15:34:47

Ngày 10/10, CLB dưỡng sinh tổ 3 phường Chiềng Sinh đã tổ chức giao lưu văn nghệ - Thể dục dưỡng sinh tới từ các đội phường chiềng Lề, Quyết Thắng và tiểu khu 6, 9 huyện Mai Sơn.

Phường Chiềng Sinh đã tổ chức giao lưu Văn nghệ - Thể dục dưỡng sinh với  phường chiềng Lề, Quyết Thắng và Tiểu khu 6, 9 huyện Mai Sơn.

Tham gia giao lưu, gần 100 hội viên người cao tuổi đến từ 5 câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh phường chiềng Lề, Quyết Thắng và tiểu khu 6, 9 huyện Mai Sơn đã mang tới buổi giao lưu các bài tập thể dực dưỡng sinh với những động tác uyển chuyển, khỏe khoắn, đẹp mắt thể hiện tinh thần sống vui, sống khỏe của các hội viên. Cùng với đó, hội viên người cao tuổi các câu lạc bộ dưỡng sinh còn mang đến buổi giao lưu các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng và Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước.

Chương trình giao lưu văn nghệ - thể dục dưỡng sinh được tổ chức là hoạt động bổ ích nhằm rèn luyện sức khỏe cho người cao tuổi giúp các cụ “sống vui, sống khỏe và sống có ích cho xã hội, làm gương cho con cháu noi theo. Đồng thời, là sân chơi để người cao tuổi được trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau, tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các câu lạc bộ. Qua đó, đẩy mạnh xây dựng phong trào văn nghệ, thể dục dưỡng sinh trên địa bàn thành phố ngày càng phát triển.

Hồng Thơm