Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 31
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893165

Giao lưu Văn nghệ Người cao tuổi

2020-10-01 16:14:54

Thiết thực chào mừng thành công đại hội đảng bộ tỉnh lần thứ 15 và kỷ niệm 29 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10/1991-1/10/2020; Hội NCT các phường: Chiềng Sinh, Chiềng An; Chiềng Cơi và xã Chiềng Ngần đã tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ.

Giao lưu Văn nghệ Người cao tuổi

Tại buổi giao lưu văn nghệ diễn ra sôi nổi với gần 30 tiết mục hát, múa, tự biên tự diễn do các thành viên của CLB người cao tuổi ở các phường: Chiềng Sinh, Chiềng An; Chiềng Cơi và xã Chiềng Ngần biểu diễn với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương đất nước, gương sáng người cao tuổi; ca ngợi thành phố trẻ Sơn La anh hùng. Các tiết mục được dàn dựng công phu, với nhiều hình thức phong phú, đội hình đẹp, tạo không khí vui tươi phấn khởi.

Qua giao lưu là dịp để các Câu lạc bộ người cao tuổi trên dịa bàn Thành phố được  gặp gỡ, giao lưu, góp phần đáp ứng nhu cầu tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao đời sống tinh thần, từng bước nâng cao chất lượng phong trào văn hóa, văn nghệ trong các câu lạc bộ, giúp người cao tuổi luôn được sống vui, sống khỏe, sống có ích cho gia đình và xã hội. Đồng thời tuyên truyền và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” gắn với phong trào “tuổi cao gương sáng” tại các địa phương.

Hồng Thơm