Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 60
Hôm qua 47
Tổng số lượt xem 891988

Tổ công tác 2054 kiểm tra thực hiện nhiệm vụ của UBND thành phố giao cho các phòng, ban, đơn vị trên địa bàn

2020-09-24 15:29:44

Ngày 23.9, Tổ công tác 2054 thành phố đã tổ chức kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ của UBND thành phố, Chủ tịch UBND thành phố giao cho các phòng Tài Chính - Kế hoạch,thanh tra và phòng nội vụ trong 9 tháng đầu năm 2020.

Tổ công tác 2054 kiểm tra thực hiện nhiệm vụ của UBND thành phố giao cho các phòng, ban, đơn vị trên địa bàn

          Thực hiện nhiệm vụ của UBND thành phố và Chủ tịch UBND thành phố giao cho trong 9 tháng năm 2020, các phòng đã tiếp nhận gần 900 văn bản chỉ đạo, Chủ tịch UBND thành phố kết luận,giao nhiệm vụ chức năng của từng phòng đã quán triệt, triển khai đầy đủ, kịp thời các văn bản hướng dẫn, chỉ đạo thường xuyên quan tâm làm tốt công tác chỉ đạo,điều hành mọi hoạt động của cơ quan, đơn vị.

          Tại buổi kiểm tra, phòng tài chính - Kế hoạch, Thanh tra và phòng nội vụ đã cùng tập trung, trao đổi với tổ công tác 2054 những tồn tại, khó khăn trong thực hiện. Theo đó trong thời gian tới các phòng tiếp tục Chủ động, tích cực phối hợp với các phòng, ban, đơn vị liên quan tham mưu cho UBND thành phố các nội dung công việc cơ bản đảm bảo chất lượng, tiến độ, đáp ứng yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của thành phố trong triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, dự toán ngân sách và đầu tư năm 2020. Đôn đốc thực hiện nội dung, nhiệm vụ công tác được giao tham mưu; phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu kế hoạch hàng tháng, hàng quý đã đề ra./.

       Thu Hiền