Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 23
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 889975

Thành phố: Cán bộ công nhân viên chức và người lao động cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone

2020-08-22 12:26:17

Nhằm chủ động phòng ngừa dịch COVID-19, Thành phố đã triển khai việc cài đặt ứng dụng Bluezone đến các cán bộ công nhân viên chức và người lao động trên địa bàn tiếp cận và cài đặt ứng dụng ứng dụng.

Cán bộ công nhân viên chức và người lao động thành phố cài đặt, sử dụng ứng dụng Bluezone

Tính đến ngày 21/8, trên địa bàn Thành phố  có 16.808 cán bộ, công nhân, viên chức và người lao động cài đặt ứng dụng này, đạt gần 37 %. Phần mềm Bluezone là ứng dụng giúp điện thoại thông minh có thể giao tiếp với nhau ở khoảng cách 2m, ghi nhận sự tiếp xúc gần, thời gian tiếp xúc, tiếp xúc trong bao lâu nhằm giúp người dùng biết được và kiểm soát các tiếp xúc bệnh nhân Covid-19 (F0). Mọi thông tin về vị trí các trường hợp F0 sẽ được cơ quan y tế có thẩm quyền cập nhật liên tục đối với cộng đồng sử dụng Bluezone. Ứng dụng cũng sẽ ghi nhận với những trường hợp tiếp xúc với F0, đưa ra cảnh báo nguy cơ bị lây nhiễm và tư vấn những cơ sở y tế gần nhất để mọi người có thể liên hệ.

          Để việc cài đặt ứng dụng Bluezone được triển khai rộng rãi tới toàn thể nhân dân, thành phố tiếp tục chỉ đạo các xã, phường, đơn vị đẩy mạnh công tác tuyên truyền, hỗ trợ, hướng dẫn để người dân chủ động tiếp cận, sử dụng ứng dụng Bluezone dễ dàng... với phương châm càng nhiều người dùng, càng an toàn hơn, góp phần hỗ trợ hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Thu Hiền