Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 49
Hôm qua 165
Tổng số lượt xem 889891

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy chủ trì cuộc họp bàn các giải pháp thu ngân sách

2020-08-08 06:11:35

Ngày 6-8, đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy đã chủ trì cuộc họp bàn các giải pháp thu ngân sách trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy chủ trì cuộc họp bàn các giải pháp thu ngân sách

          Từ đầu năm đến  nay thành phố đã triển khai nhiều giải pháp trong công tác thu ngân sách chỉ đạo quyết liệt công tác thu từ đất, tính tới thời điểm này tổng thu tiền sử dụng đất trên địa bàn thành phố đạt trên 82 tỷ đồng, trong đó thu qua đấu giá là trên 52 tỷ đồng, đạt trên 37% dự toán tỉnh giao, bằng 23,8% dự toán HĐND thành phố giao. Tại cuộc họp các đại biểu đã tập trung thảo luận bàn đề ra các giải pháp để đẩy nhanh tiến độ thu ngân sách qua thu tiền sử dụng đất.

          Kết luận cuộc họp đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư thành ủy nhấn mạnh việc hoàn thành chỉ tiêu thu ngấn sách là nhiệm vụ quan trọng để thực hiện kế hoạch phát triển KT-XH bảo đảm quốc phòng an ninh năm 2020, đồng thời giao nhiệm vụ cho các phòng, ban chức năng của thành phố tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền về chính cách của nhà nước trong lĩnh vực đất đai găn với tăng cường thực hiện các giải pháp thu ngân sách nói chung và thu ngân sách từ đất nói riêng; đẩy nhanh công tác xây dựng hạ tầng, đồng thời tổ chức điều chỉnh quy hoạch bảo đảm phù hợp với nhu cầu của thị trường đối với các khu đất phục vụ cho công tác đấu giá. Tiến hành rà soát, tổ chức quy hoạch và đầu tư cơ sở hạ tầng đối với các khu đất ở các khu đất mới để tiến hành cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và tổ chức đấu giá cho phù hợp và đúng luật.

Sa Hoàng