Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 124
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893258

Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào TTN Thành phố Sơn La năm 2020

2020-07-23 16:28:00

Để đáp ứng nhu cầu nâng cao trình độ, nghiệp vụ, kỹ năng công tác Đoàn - Hội - Đội cho đội ngũ cán bộ cơ sở Đoàn trong toàn thành phố, ngày 23.7, thành đoàn Sơn La phối hợp với trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố đã tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2020 cho 42 cán bộ đoàn cấp cơ sở.

Tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đoàn và phong trào TTN

Thành phố Sơn La năm 2020

Trong thời gian 2 ngày ( từ ngày 23- 24/7/2020), các học viên được quán triệt, học tập 4 Chuyên đề đó là Bài học lý luận chính trị (sửa đổi) dành cho cán bộ Đoàn;Chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước trong công tác dân tộc, tôn giáo; Nghiệp vụ công tác ủy thác vốn cho cán bộ Đoàn, Ban quản lý các tổ TK & VV. Tập huấn các kỹ năng tổ chức trò chơi, múa hát tập thể cho đoàn viên thanh niên và thanh thiếu nhi.

Qua lớp tập huấn, nhằm bổ sung lý luận, bồi dưỡng kiến thức, rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ về tổ chức, chỉ đạo công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cho đội ngũ cán bộ Đoàn tại cơ sở, góp phần nâng cao năng lực hoạt động công tác Đoàn và phong  trào thanh thiếu nhi từ thành phố đến cơ sở, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của tổ chức Đoàn trong tình hình mới.Tạo môi trường giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm thực tiễn trong đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp. Đồng thời giới thiệu những mô hình sinh hoạt hay, cách làm sáng tạo nhằm thu hút tập hợp đoàn viên, thanh niên trong công tác Đoàn trong giai đoạn hiện nay.

Thu Hiền