Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 124
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893258

Đoàn công tác Thành phố thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn các xã, phường

2020-07-23 16:27:38

Nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020); TT Thành ủy đã thành lập các đoàn công tác đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, thương bệnh binh trên địa bàn thành phố. Tại phường Quyết Thắng, đoàn công tác của Thành phố do đồng chí Nguyễn Thế Phương - Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn cùng TT Đảng ủy phường Quyết Thắng đã đến thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ trên địa bàn phường. Tại các gia đình, đoàn đã hỏi thăm tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt, thể hiện sự biết ơn đối với những hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách trong quá trình đấu tranh, giành độc lập dân tộc; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, dạy bảo con cháu học tập, lao động tốt, đóng góp xây dựng quê hương Sơn La ngày càng phát triển. Nhân dịp này TT Đảng ủy phường Quyết Thắng cũng đã trao quà của Phường, một số doanh nghiệp cho các gia đình chính sách.

Đ/c :Nguyễn Thế Phương - Ủy viên BTV thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ phường Quyết Thắng

         Đến thăm, tặng quà cho gia đình bà Cà Thị Lanh, thân nhân liệt sỹ bản Lả Mường; ông quàng Văn Muôn thương binh bản Thé Dửn; ông Lò Văn Chu, bệnh binh bản Phiêng Ngùa xã Chiềng Xôm; đoàn công tác số 10 của Thành phố do đồng chí Hà Văn Quân, chủ tịch UBMTTQVN thành phố làm trưởng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ. Đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sĩ, người có công, gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập của dân tộc. Đồng thời, mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục gương mẫu, đi đầu trong các phong trào thi đua ở khu dân cư, tích cực phát triển kinh tế gia đình, đóng góp tích cực trong xây dựng xã Chiềng Xôm đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao.

Đồng chí Hà Văn Quân, chủ tịch UBMTTQVN thành phố tặng quà  các gia đình thương binh, thân nhân liệt sĩ xã Chiềng Xôm

Đ/c Trần Thanh Sơn – Ủy viên BTV Thành ủy - Trưởng công an Thành phố cùng đoàn công tác của Thành phố và TT Đảng ủy phường Quyết Tâm cũng đã đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Quyết Tâm. Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho các gia đình thương binh: ông Ngô Thanh Việt tổ 3; Ông Nguyễn Văn Huân tổ 6 và ông Nguyễn Ngột tổ 11 phường Quyết Tâm. Tại các gia đình đ/c Trần Thanh Sơn – Ủy viên BTV Thành ủy - Trưởng công an Thành phố đã ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cống hiến to lớn và sự hy sinh, mất mát của các gia đình thương binh trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh. Để thực tốt phong trào đền ơn đáp nghĩa trong thời gian tới, đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền phường Quyết Tâm cần tiếp tục quan tâm chăm lo, giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công cả về vật chất, lẫn tinh thần, coi đây là nhiệm vụ thường xuyên, thể hiện truyền thống, đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc.

đ/c Trần Thanh Sơn – Ủy viên BTV Thành ủy - Trưởng công an Thành phố tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn phường Quyết Tâm

Nhân dịp này, Thành đoàn cũng đã tổ chức thăm, tặng quà 4 gia đình thương bệnh binh tại bản Sàng, bản Co Phung, Nẹ Nưa, xã Hua La. Tại đây, đại diện tuổi trẻ thành phố Sơn La đã thăm hỏi, chúc sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của các gia đình chính sách; đồng thời khẳng định thế hệ trẻ thành phố luôn biết ơn và tri ân sự hy sinh của các thương bệnh binh, các anh hùng liệt sỹ trong những cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc và chúc các gia đình vượt qua khó khăn, luôn là những tấm gương để con cháu noi theo thi đua học tập, sản xuất.

          Đây là dịp để nhắc nhớ thế hệ trẻ lòng biết ơn đối với thế hệ cha anh, cũng như lịch sử hào hùng, của dân tộc.

Thành đoàn Sơn La thăm, tặng quà 4 gia đình thương bệnh binh tại bản Sàng, bản Co Phung, Nẹ Nưa, xã Hua La

Nhóm PV