Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 41
Hôm qua 90
Tổng số lượt xem 886555

Đoàn công tác Tỉnh ủy Phú Thọ thăm và làm việc tại tỉnh ta

2016-04-04 11:04:01

Trong 2 ngày (31-3 và 1-4), Đoàn công tác của Tỉnh ủy Phú Thọ do đồng chí Hoàng Dân Mạc, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại tỉnh ta. Tiếp và làm việc với Đoàn, tỉnh ta có các đồng chí: Hoàng Văn Chất, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, các đồng chí trong Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo hai tỉnh Phú Thọ và Sơn La thăm Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La.

 

 

 

Tại buổi làm việc, lãnh đạo hai tỉnh đã thông báo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh của mỗi tỉnh; trao đổi những kinh nghiệm trong đào tạo và bồi dưỡng cán bộ; công tác xây dựng Đảng; ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất nông nghiệp; cơ chế chính sách thu hút đầu tư; quản lý khai thác khoáng sản; quy hoạch và phát triển đô thị, xây dựng các khu cụm công nghiệp; quy hoạch phát triển rừng; xây dựng nông thôn mới...

 

 

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh, đồng chí Hoàng Dân Mạc và Đoàn công tác tỉnh Phú Thọ đã đến thăm Di tích lịch sử quốc gia đặc biệt Nhà tù Sơn La.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Baosonla.org.vn