Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 88
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 890186

Liên đội trường Tiểu học-THCS Quyết Tâm tổ chức ra mắt CLB quyền tham gia của trẻ em, triển khai chương trình một triệu ly sữa.

2020-06-23 08:33:32

Nhằm góp phần cụ thể hóa các quyền của trẻ em, phát huy vai trò trẻ em tham gia vào các vấn đề của mình. Liên đội trường Tiểu học-THCS Quyết Tâm tổ chức ra mắt CLB quyền tham gia của trẻ em, triển khai chương trình một triệu ly sữa.

Liên đội trường Tiểu học-THCS Quyết Tâm tổ chức ra mắt CLB quyền tham gia của trẻ em, triển khai chương trình một triệu ly sữa.

CLB “Quyền tham gia của trẻ em” có hơn 1000 học sinh tham gia, sinh hoạt 1 lần/tháng, với các chủ đề phong phú được sự giúp đỡ, tư vấn của 7 đồng chí trong Ban Chủ nhiệm CLB. CLB có nhiệm vụ tuyên truyền phổ biến Luật Trẻ em, Công ước quốc tế về quyền trẻ em, các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan đến trẻ em; tổ chức các hoạt động vui chơi, học tập ngoại khóa, chia sẻ kiến thức, rèn luyện kỹ năng sống lành mạnh cho trẻ em; tổ chức phong trào giúp bạn nghèo và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Việc thành lập CLB Quyền trẻ em sẽ đáp ứng nguyện vọng tham gia của trẻ em vào các vấn đề liên quan đến trẻ em, cũng là nơi để các em bày tỏ ý kiến của mình,giúp đỡ nhau trong học tập, vui chơi, giải trí lành mạnh, rèn luyện phẩm chất, kỹ năng sống trở thành người có ích cho xã hội. Nhân dịp này Liên đội trường Tiểu học-THCS Quyết Tâm đã trao gần 300 ly sữa cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hồng Thơm