Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 33
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 889985

Phòng giáo dục và đào tạo thành phố phun thuốc khử khuẩn tại các trường học trên địa bàn

2020-04-24 10:40:05

Tích cực phòng chống dịch bệnh Covid - 19 gây ra, Trong hai ngày 22 và 23.4, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tiếp tục phối hợp hới Trung tâm Y tế Thành phố đã phun khử trùng đồng loạt khuôn viên và lớp học để phòng chống dịch Covid-19 tại các trường học trên địa bàn.

Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố phối hợp hới Trung tâm Y tế Thành phố phun khử trùng đồng loạt 11.000 m2 khuôn viên và lớp học tại các trường học trên địa bàn.

          Toàn thành phố có 43 trường mầm non, tiểu học và THCS với 1.337 phòng học, tổng diện tích gần 11.000 m2 được phun, xịt hóa chất khử khuẩn. Toàn bộ bàn  khuôn viên các trường học; phòng học, phòng chức năng, trang thiết bị dạy học, đồ dùng, đồ chơi của trẻ và khu vực bếp ăn bán trú,  khu vệ sinh. Nền nhà, bàn ghế, tay nắm cửa... được lau bằng chất tẩy rửa chuyên dụng; đồ chơi của trẻ được ngâm cloramin B25% để khử trùng. Trong những ngày tới, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tiếp tục chỉ đạo các trường học trên địa bàn quan tâm đến công tác vệ sinh, khử khuẩn; yêu cầu các nhà trường quan tâm đến việc tạo không gian thoáng khí bằng cách mở toàn bộ cửa của các phòng học, phòng chức năng. Duy trì việc tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp cho học sinh.

Thu Hiền