Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 7
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886652

Phòng GD-ĐT Thành phố gặp mặt kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

2015-11-23 08:55:38

Nhân kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam. Ngày 20/11, Phòng GD-ĐT Thành phố tổ chức gặp mặt các đồng chí lãnh đạo, công chức, viên chức, nhân viên Phòng qua các thời kì. Tới dự có các đồng chí Thường trực Thành ủy, Thường trực HĐND – UBND Thành phố và lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể Thành phố

Phòng GD-ĐT Thành phố gặp mặt kỉ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

 

Phát huy truyền thống của ngành, trong những năm qua, đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên giáo dục Thành phố luôn phát huy truyền thống, gắn bó, yêu nghề, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục Thành phố. Đến nay, Thành Phố đã có 50 trường Mầm nan, tiểu học, THCS, trên 22300 học sinh với 1789 cán bộ, giáo viên, nhân viên; trong đó có 27 trường đạt chuẩn Quốc gia và luôn là đơn vị dẫn đầu khối các phòng GD-ĐT của Tỉnh, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất.

 

 

Với sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền; cán bộ, giáo viên toàn ngành GD Thành phố sư tiếp tục phát huy truyền thống của ngành, thực hiện tốt lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh “Dù khó khăn đến đâu cũng phải thi đua dạy thật tốt – học thật tốt”; phấn đấu hoàn thành trách nhiệm được Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc Thành phố giao phó.

 

 

 

 

 

 

 

Trần Dương