Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 7
Hôm qua 45
Tổng số lượt xem 886920

Đồng chí Phạm Văn Thủy làm việc với Bệnh viện quân y 6, Cục Hậu cần Quân khu II

2020-04-06 10:12:23

Ngày 6.4, đồng chí Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng BCĐ phòng chống dịch Covid - 19 tỉnh đã có cuộc làm việc với Bệnh viện quân y 6, Cục Hậu cần Quân khu II về công tác phối hợp thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

BCĐ phòng chống dịch Covid - 19 tỉnh làm việc với Bệnh viện quân y 6, Cục Hậu cần Quân khu II về công tác phối hợp thực hiện công tác phòng chống dịch Covid-19.

          Tại cuộc làm việc, lãnh đạo Bệnh viên Quân y 6 đã báo cáo nhanh về đặc điểm tình hình của đơn vị và công tác phòng chống dịch tại bệnh viện. Bệnh viện hiện có 108 cán bộ, y bác sỹ, 15 khoa phòng với công suất 110 giường bệnh.  Bệnh viện đã tổ chức diễn tập, lên phương án, tổ chức lực lượng vật tư và con người ứng phó khi thu dung bệnh nhân nhiễm Covid-19 vào điều trị.

          Với nguồn nhân lực có tay nghề cao cùng với trang thiết bị y tế, cơ sở vất chất hiện đại, bệnh viện Quân y 6, thuộc Cục Hầu cần Quân khu II được đánh giá là một trong những bệnh viện có chất lượng tuyến đầu tại địa phương trong công tác điều trị, khám chữa bệnh cho nhân dân trên địa bàn. Do vậy, đồng chí Phạm Văn Thủy đề nghị, trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh, đối với trường hợp vượt quá số lượng bệnh nhân nhiễm Covid, khi các bệnh viện của tỉnh không đủ khả năng tiếp nhận điều trị, thì bệnh viện Quân y 6 cần phối hợp với tỉnh, trở thành bệnh viện dã chiến, cùng địa phương thu dung, điều trị bệnh nhân nhiễm bệnh.

          Đồng thời yêu cầu các bệnh viện tuyến đầu của tỉnh làm tốt công tác phối hợp với bệnh viện quân y. Ngành y tế đáp ứng nguồn nhân lực, trang thiết bị và kinh phí giúp bệnh viện thực hiện tốt công tác điều trị. Có phương án di chuyển bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đến các bệnh viện địa phương để tập trung thực hiện tốt công tác điều trị bệnh nhân nhiễm Covid tại bệnh viện, với tinh thần quân và dân cùng đoàn kết vượt qua đại dịch./.

Theo Báo Sơn La