Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 4
Hôm nay 138
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890090

Đoàn thanh niên phường Quyết Thắng và Chiềng Cơi phát khẩu trang miễn phí cho người dân

2020-03-05 08:51:57

Ngày 4/2, Đoàn phường Quyết Thắng phối hợp với Đoàn phường Chiềng Cơi đã tổ chức chương trình phát khẩu trang y tế và xà phòng rửa tay miễn phí cho nhân dân nhằm góp phần chung tay cùng cộng đồng phòng, chống dịch bệnh covid 19.

Với tổng kinh phí trên 2triệu đồng được BCH 2 đoàn phường trích từ nguồn quỹ hoạt động đoàn và vận động các nhà hảo tâm quyên góp đã phát miễn phí 150 bánh xà phòng và trên 100 chiếc khẩu trang y tế cho nhân dân. Đồng thời đã phát hơn 100 tờ rơi hướng dẫn phòng bệnh Covid 19 như cách rửa tay; cách đeo khẩu trang,tại tuyến đường Trường Chinh tổ 3 phường Quyết Thắng và đường Hoàng Quốc Việt, phường Chiềng Cơi. Đây là hoạt động thiết thực của 2 cơ sở đoàn, thể hiện vai trò xung kích, tình nguyện vì an sinh xã hội của đoàn thanh niên trong việc tham gia giữ gìn sức khỏe của cộng đồng.

Trước diễn biến khó lường của dịch bệnh, thời gian tới, Đoàn thanh niên 2 phường sẽ tiếp tục kêu gọi sự tham gia, ủng hộ của các cá nhân, đơn vị, nhà hảo tâm, để cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19 gây ra. Để qua nâng cao nhận thức, giúp cho tất cả mọi người dân có thể bảo vệ tốt nhất sức khỏe của bản thân.

Thu Hiền