Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 5
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886650

Thành đoàn tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

2017-01-09 08:12:07

Ngày 6/1/2017, BTV Thành đoàn Sơn La tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2017. Đồng chí Vàng A Lả, tỉnh uỷ viên, Bí thư tỉnh đoàn Sơn La dự và phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Thành đoàn tổ chức hội nghị tổng kết công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

 

Trong năm 2016, BTV thành đoàn đã tập trung chỉ đạo các cơ sở Đoàn trực thuộc triển khai thực hiện các chương trình hành động của đoàn gắn với phong trào "Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ tổ quốc"; "Thanh niên tình nguyện"; "Ngày thứ bảy tình nguyện"; "Ngày chủ nhật xanh" thu hút đông đảo đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia. Các cơ sở đoàn đã triển khai thực hiện được 6 công trình "Ánh sáng bản làng" dài 7,7km, trị giá trên 55 triệu đồng, cùng với nhân dân xây dựng được 4,7km đường giao thông nông thôn; sửa chữa và nạo vét được 5,9 km kênh mương nội đồng.

Để nâng cao chất lượng của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, năm 2017, Thành đoàn sẽ tập trung chỉ đạo các cơ sở đoàn đẩy mạnh công tác giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên; tổ chức Đại hội Đoàn các cấp; duy trì, củng cố các đội thanh niên tình nguyện bằng các hoạt động thiết thực, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, giữ gìn an ninh trật tự, bảo vệ môi trường.

Nhân dịp này, Thành đoàn đã tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016.

 

 

Hải Yến.

Các tin liên quan