Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 12
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886715

Phường Chiềng Lề khởi công công trình thoát lũ, chống ngập úng khu dân cư tổ 12 và trạm y tế phường Chiềng Lề

2019-09-23 01:56:04

Chào mừng, kỷ niệm 115 thành lập phường, 60 năm thành lập Đảng bộ phường Chiềng Lề và đón nhận Huân Chương lao động hạng Nhất; Ngày 19/9, Phường Chiềng Lề vừa tổ chức khởi công công trình thoát lũ, chống ngập úng khu dân cư tổ 12 và trạm y tế phường Chiềng Lề.

Phường Chiềng Lề khởi công công trình chào mừng kỷ niệm 115  thành lập phường Chiềng Lề, 60 năm thành lập Đảng bộ phường Chiềng Lề và đón nhận Huân Chương lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước trao tặng cho Đảng bộ và nhân dân các dân tộc phường.

          Công trình thoát lũ, chống ngập úng khu dân cư tổ 12 và Trạm Y tế phường Chiềng Lề, có chiều dài 87m, trong đó tuyến chính 69m với tổng mức đầu tư trên 480 triệu đồng. Công trình sau khi hoàn thành sẽ giúp giải quyết tình trạng ngập úng vào mùa mưa, theo đó giảm thiểu những thiệt hại về tài sản, ảnh hưởng tới sinh hoạt của nhân dân trong khu vực cũng như hoạt động khám và chăm sóc sức khỏe ban đầu cho nhân dân của Trạm Y tế phường mỗi khi mùa mưa lũ đến; Đồng thời góp phần hoàn thiện không gian, kiến trúc cảnh quan đô thị Sáng, xanh, sạch đẹp.

          Đây là công trình được Đảng ủy-HĐND-UBND phường Chiềng Lề chọn khởi công chào mừng kỷ niệm 115  thành lập phường Chiềng Lề, 60 năm thành lập Đảng bộ phường Chiềng Lề và đón nhận Huân Chương lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước trao tặng cho Đảng bộ và nhân dân các dân tộc phường.

Sa Hoàng