Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 28
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886731

Đảng bộ phường Tô Hiệu Trao huy hiệu đảng đợt 3/2

2019-02-15 08:37:54

Ngày 28.1, Đảng ủy phường Tô Hiệu đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2. Đồng chí Lò Thị Thủy - Phó bí thư TT thành ủy dự và trao huy hiệu đảng cho các đảng viên.

Đảng ủy phường Tô Hiệu đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2.

Trong đợt 3/2, Đảng bộ phường Tô Hiệu vinh dự có 10 đảng viên được Đảng trao tặng huy hiêu đảng, trong đó có 3 đảng viên được nhận huy hiệu 50 năm tuổi đảng, 2 đảng viên nhận huy hiệu 40 và 5 đảng viên nhận huy hiệu  30 năm tuổi đảng. Đây là những phần thưởng cao quý của Đảng dành cho những đảng viên có nhiều đóng góp, cống hiến trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc cũng như và trong công tác xây dựng đảng.

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lò Thị Thủy phó bí thư TT thành ủy chúc mừng các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ phường Tô Hiệu vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này, mong muốn các đồng chí tiếp tục nêu gương, giữ gìn, phát huy phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương; tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh. 

Thu hiền