Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 42
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893176

Thành phố tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quản lý tài sản công

2018-09-01 11:20:12

Trong 2 ngày 29 - 30/8, UBND thành phố phối hợp với Công ty cổ phần Misa tổ chức lớp tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quản lý tài sản công cho các kế toán phụ trách quản lý tài sản của các cơ quan, đơn vị, xã phường trên địa bàn thành phố.

UBND thành phố tập huấn ứng dụng công nghệ thông tin vào trong quản lý tài sản công cho các kế toán phụ trách quản lý tài sản của các cơ quan, đơn vị, xã phường trên địa bàn thành phố.

Tham gia lớp tập huấn các học viên đã được nhân viên Công ty Cổ phần Misa truyền đạt những kiến thức về các ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý tài sản công như: Các quy định hiện hành liên quan đến quản lý tài sản công; Giới thiệu tổng quan việc ứng dụng công nghệ trong công tác quản lý tài sản; Các nghiệp vụ, tiện ích về quản lý tài sản công trên các ứng dụng; Các bước vận hành ứng dụng phục vụ công tác chuyên môn ( Khai báo, khai ứng dụng, truy xuất dữ liệu, in báo cáo, tổng hợp dữ liệu).

Qua lớp tập huấn đã giúp cho các học viên nắm bắt được các ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý tài sản công tại đơn vị. Từ đó giúp cho các cơ quan, đơn vị, xã phường thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ liên quan đến tài sản công, đảm bảo việc cung cấp thông tin nhanh chóng, chính xác, và đầy đủ, đáp ứng yêu cầu báo cáo theo quy định, tự động hóa công tác tổng hợp tài sản.

 

Văn Ngọc