Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 63
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886766

Công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng dân dụng-công nghiệp Quảng Ninh, chi nhánh Hà Nội bàn giao thiết bị phòng học hỗ trợ cho trường THCS Chiềng Ngần, thành phố

2018-02-09 08:33:59

Ngày 8/2, Công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng dân dụng-công nghiệp Quảng Ninh, chi nhánh Hà Nội đã tổ chức bàn giao gói thiết bị phòng học hỗ trợ cho trường THCS Chiềng Ngần, thành phố với trị giá 60 triệu đồng. Tới dự có đồng chí Lê Trọng Bình, Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng dân dụng-công nghiệp Quảng Ninh, chi nhánh Hà Nội bàn giao thiết bị phòng học hỗ trợ cho trường THCS Chiềng Ngần, thành phố

Theo đó, Công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng dân dụng-công nghiệp Quảng Ninh, chi nhánh Hà Nội đã tài trợ các thiết bị phục vụ cho các hoạt động dạy và học trong phòng thực hành môn Sinh học của nhà trường, bao gồm 1 bộ bàn ghế thí nghiệm giáo viên, 4 bộ bàn thí nghiệm học sinh loại 6 chỗ ngồi và một số thiết bị phục vụ giảng dạy bộ môn Sinh học khác. Trường THCS Chiềng Ngần mặc dù đã được công nhận trường học đạt chuẩn Quốc gia, tuy nhiên cơ sở vật chất nhà trường vẫn còn thiếu thốn, chưa đồng bộ, việc dạy và học của thầy và trò nhà trường còn gặp nhiều khó khăn.

Gói thiết bị trường học do Công ty Cổ phần tư vấn và xây dựng dân dụng-công nghiệp Quảng Ninh, chi nhánh Hà Nội trao tặng lần này sẽ giúp tạo điều kiện dạy và học tốt hơn cho giáo viên, học sinh nhà trường, đồng thời mang lại cho các em học sinh cơ hội được trực tiếp khám phá và thực hành trên các thiết bị mới góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường nói riêng và của thành phố Son La nói chung./.         

 

Vương Trang