Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 39
Hôm qua 57
Tổng số lượt xem 887009

Công ty BH nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi BHNT cho khách hàng

2017-03-21 15:43:00

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam vừa đã tổ chức chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cho 2 trường hợp: gia đình ông Nguyễn Văn Khanh (bản Trung Dũng, xã Mường Hung, Sông Mã) và gia đình ông Phạm Ngọc Chiến (tổ 9, phường Chiềng Lề, Thành phố) trước sự chứng kiến của hơn 200 khách hàng đến tham dự.

Đại diện Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam chi trả quyền lợi bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng.

Ông Nguyễn Văn Khanh tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm của Công ty BHNT Prudential Việt Nam trong 10 năm với sản phẩm: Phú An Lộc, tồng mức đóng phí trên 14 triệu đồng/năm. Trong đó, 1 hợp đồng đứng tên vợ ông Khanh là bà Lưu Thị Phượng. Sau khi đã đóng được 1 năm phí bảo hiểm, cuối năm 2016, bà Lưu Thị Phượng không may qua đời. Ngay sau khi nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm từ phía khách hàng, Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã tiến hành chi trả các quyền lợi bảo hiểm trị giá 142 triệu đồng tiền mặt cho gia đình ông Khanh theo đúng quy định. Ngoài ra, gia đình ông Khanh còn được Công ty miễn đóng phí bảo hiểm sản phẩm Phú An Lộc trong vòng 9 năm (trị giá 126 triệu đồng). Đồng thời, nhận quyền lợi sau khi hợp đồng đáo hạn 910 triệu đồng, tổng quyền lợi gia đình ông Khanh được hưởng gần 1,2 tỷ đồng. 

Trường hợp thứ hai là gia đình ông Phạm Ngọc Chiến, tham gia 2 hợp đồng bảo hiểm của Công ty trong vòng 20 năm với sản phẩm: An Gia Thành Tài, tổng mức đóng phí hơn 24 triệu đồng/ năm. Sau khi tham gia bảo hiểm được 6 năm. Ông Phạm Ngọc Chiến không may tử vong do tai nạn giao thông. Công ty BHNT Prudential Việt Nam đã tiến hành chi trả quyền lợi bảo hiểm trị giá 150 triệu đồng tiền mặt cho gia đình ông Chiến theo quy định. Ngoài ra, gia đình ông Chiến còn được Công ty miễn đóng phí bảo hiểm đến khi đáo hạn 2 hợp đồng, tổng quyền lợi gia đình ông Chiến được hưởng hơn 938 triệu đồng của các bên khi tham gia các gói bảo hiểm nhân thọ của Prudential Việt Nam.

 

Theo Báo Sơn La