Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 9
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886712

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Văn Chất tiếp đoàn Hiệp hội cựu chiến binh tỉnh Xiêng Khoảng - Lào

2016-01-11 08:55:39

Chiều ngày 7/1, đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đồng chí trong Thường trực Tỉnh ủy đã có cuộc đón tiếp đoàn cán bộ Hiệp hội Cựu chiến binh tỉnh Xiêng Khoảng nước CHDCND Lào nhân dịp tổ chức chuyến công tác, trao đổi kinh nghiệm với Hội CCB tỉnh Sơn La.

Thường trực Tỉnh ủy đã có cuộc đón tiếp đoàn cán bộ Hiệp hội Cựu chiến binh tỉnh Xiêng Khoảng

 

 

 

Đón tiếp đoàn đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Hoàng Văn Chất bày tỏ vui mừng chào đón và thăm hỏi ân cần sức khỏe các thành viên trong đoàn. Đồng chí nhấn mạnh: Mối quan hệ giữa Sơn La với các tỉnh Bắc Lào, trong đó có tỉnh Xiêng Khoảng nằm trong dòng chảy chung của tình hữu nghị giữa hai dân tộc, hai Nhà nước thời gian qua luôn không ngừng được củng cố, phát triển toàn diện, trong đó có sự trao đổi thường xuyên của các ngành, đoàn thể điển hình là Hội CCB Sơn La và các tỉnh Bắc Lào đã góp phần thắt chặt tình đoàn kết hai nước nói chung.

 

Thay mặt đoàn công tác, đồng chí Xiêng Phết Sẻng Da La, Phó Chủ tịch Hiệp hội CCB tỉnh Xiêng Khoảng đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Tỉnh ủy Sơn La, Hội CCB tỉnh dành cho đoàn. Đồng thời mong muốn rằng,trong thời gian tới trong mối quan hệ giữa hai Đảng, Nhà nước nói chung, Hội CCB hai tỉnh Sơn La và Xiêng Khoảng  nói riêng tiếp tục củng cố và tăng cường. Chúc cho tỉnh Sơn La đạt được nhiều thành tựu  hơn nữa trong phát triển kinh tế-xã hội.

 

Trước đó, trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Sơn La đoàn công tác của Hiệp hội Cựu chiến binh tỉnh Xiêng Khoảng đã có cuộc Hội đàm trao đổi kinh nghiệm công tác với Hội CCB, thăm một số mô hình kinh tế nổi bật  trên địa bàn tỉnh.

 

 

 

 

 

 

Sonlatv.vn