Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 12
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886715

Thành ủy đã tổ chức hội nghị giao ban với các ban Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội năm 2018

2018-12-21 08:41:39

Ngày 20-12, thành ủy đã tổ chức hội nghị giao ban với các ban đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội năm 2018. Đồng chí Lò Thị Thủy phó Bí thư TT thành ủy chủ trì hội nghị.

Thành ủy đã tổ chức hội nghị giao ban với các ban Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội năm 2018.

Trong năm 2018 các ban đảng, MTTQ và các đoàn thể đã làm tốt công tác làm tham mưu, giúp việc cho Ban thường vụ thành ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện một cách toàn diện  nhiệm vụ chính trị. Kịp thời triển khai quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, tổ chức 81 hội nghị; ban hành 2.104 văn bản chỉ đạo, mở 26 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ. Tổ chức trao huy hiệu đảng cho 366 đảng viên, kết nạp 196 đảng viên mới, chuyển đảng  chính thức cho 271 đồng chí, tiếp nhận 42 tổ chức đảng. Công tác kiểm tra giám sát được triển khai một cách hiệu quả, tăng cường công tác dân vận của Đảng, dân vận chính quyền, dân vận trong LLVT gắn với phong trào “dân vận khéo” trong tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng; giải phóng mặt bằng, tổ chức 86 cuộc đối thoại trực tiếp với nhân dân. Hỗ trợxây dựng 23 nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, vận động xây dựng quỹ vì người nghèo được 284 triệu đồng, làm tốt công tác hỗ trợ cải thiện nhà ở cho người có công với cách mạng. Đồng thời triển khai có hiệu quả chương trình phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh, cũng như phong trào 5 không 3 sạch; ngày thứ 7 tình nguyện, chủ nhật xanh; CCB gương mẫu…

Năm 2019 thành ủy đề nghị các ban Đảng, MTTQ và các tổ chức chính trị- xã hội, tiếp tục đổi mới phương pháp làm việc, phát huy vai trò người đứng đầu và cấp phó người đứng đầu trong thực hiện điều hành triển khai nâng cao hiệu quả công việc, nắm tình hình cơ sở, tự học tự rèn, tăng cường quản lý cán bộ đảng viên. Làm tốt công tác tham mưu giúp việc cho Ban thường vụ thành ủy lãnh đạo có hiệu quả công tác phát triển kinh tế xã hội, nâng cao chất lượng xây dựng và chỉnh đốn đảng; lãnh đạo công tác xây dựng đô thị loại II, xây dựng nông thôn mới, chỉ đạo công tác đại hội MTTQ các cấp cũng như các hoạt động kỷ niệm lớn của đất nước, của tỉnh.

Sa Hoàng 

Các tin liên quan