Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 10
Hôm nay 825
Hôm qua 1561
Tổng số lượt xem 889406

UBMTTQ Việt Nam thành phố trao nhà Đại đoàn kết tại xã Chiềng Cọ

2020-12-18 11:11:43

Ngày 18/12, UB MTTQ Việt Nam thành phố đã tổ chức bàn giao nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Chiềng Cọ.

UBMTTQ Việt Nam thành phố trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình Bà Lù Thị Liên, bản Muông, xã Chiềng Cọ.

Nhân dịp này, UBMTTQ Việt Nam thành phố đã trao tổng số tiền 60 triệu đồng hỗ trợ xây dựng nhà Đại đoàn kết cho 2 hộ gia đình: bà Lù Thị Liên, bản Muông và Bà Lò Thị Ành, bản Ót Luông, là các hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Chiềng Cọ. Theo đó, hộ gia đình Bà Lù Thị Liên đã xây dựng nhà cấp 4 kiên cố lợp tôn, có diện tích 60m2 với tổng kinh phí xây dựng khoảng 120 triệu đồng; gia đình bà Lò Thị Ành xây dựng nhà cấp 4 lợp mái proxi măng với diện tích khoảng 35m2, tổng kinh phí gần 80 triệu đồng. Ngoài số tiền được hỗ trợ, số tiền còn lại do nhân dân trong bản và anh em, họ hàng đóng góp, giúp đỡ. Nhân dịp này, đoàn công tác cũng đã thăm hỏi, động viên, mong muốn các gia đình sẽ tiếp tục vươn lên thoát nghèo, từng bước cải thiện cuộc sống.

UBMTTQ Việt Nam thành phố trao nhà Đại đoàn kết cho hộ gia đình bà Lò Thị Ành, bản Ót Luông, xã Chiềng Cọ.

          Việc hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo là một việc làm thể hiện truyền thống “tương thân, tương ái”, sự quan tâm của xã hội đối với các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, để hộ nghèo từng bước ổn định cuộc sống./.

Vương Trang