Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 16
Hôm nay 451
Hôm qua 50
Tổng số lượt xem 887471

Đ/c Nguyễn Thế Mạnh – Bí thư Ban cán sự Đảng – Tổng giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam thăm, tặng quà trường THCS Chiềng Sinh.

2020-12-05 09:40:37

Ngày 4/12, Đ/c Nguyễn Thế Mạnh - Bí thư Ban cán sự Đảng - Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam cùng đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà trường THCS Chiềng Sinh. Dự buổi làm việc có đ/c Trần Công Chính - Phó chủ tịch UBND Thành phố, lãnh đạo phòng GD&ĐT thành phố.

Đồng chí Nguyễn Thế Mạnh – Bí thư Ban cán sự Đảng – Tổng giám đốc bảo hiểm xã hội Việt Nam thăm,  tặng quà trường THCS Chiềng Sinh.

Trường THCS Chiềng Sinh hiện có 52 cán bộ viên chức, nhân viên và gần 1000 em học sinh; Hiện nay cơ sở vật chất của nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, tuy nhiên các thầy cô và các em học sinh đều cố gắng vươn lên trong công tác giảng dạy và học tập, hoàn thành tốt mọi kế hoạch đã đề ra. Những năm qua Ban giám hiệu nhà trường luôn quan tâm thực hiện tốt các chính sách Bảo hiểm xã hội đối với cán bộ viên chức và học sinh, làm tốt công tác tuyên truyền về BHXH đến phụ huynh và học sinh nhà trường, từ đó giúp phụ huynh và học sinh hiểu được lợi ích của việc tham gia bảo hiểm Y tế. Hiện nay 100% cán bộ, nhân viên và học sinh nhà trường tham gia BHYT

Với mong muốn được chia sẻ những khó khăn, vất vả của các thầy, cô giáo và các em học sinh, giúp các em có điều kiện được học tập, tiếp cận với công nghệ thông tin  Đ/c Nguyễn Thế Mạnh - Bí thư Ban cán sự Đảng - Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã trao 3 bộ máy chiếu và 20 triệu đồng tiền mặt cho thầy và trò trường THCS Chiềng Sinh.

Hồng Thơm - Báo Sơn La