Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 41
Hôm qua 57
Tổng số lượt xem 887011

Đoàn công tác Thành ủy-HĐND-UBND-MTTQ Việt Nam thành phố thăm, động viên các đơn vị làm công tác phòng, chống Covid-19 ở các huyện

2020-04-23 10:48:20

Ngày 22-4, đoàn công tác của thành phố do đồng chí Nguyễn Trung Khải - Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố làm trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại một số chốt phòng, chống Covid tại huyện Phù Yên.

Đồng chí Nguyễn Trung Khải - Phó bí thư thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại một số chốt phòng, chống Covid tại huyện Phù Yên.

Đoàn đã đến thăm, động viên và hỗ trợ cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 Bãi Đu và Yên Hưng, xã Mường Cơi, huyện Phù Yên. Tại các Chốt kiểm soát các cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã bố trí kíp trực luân phiên đảm bảo 24/24h, bảo đảm kiểm soát người và phương tiện từ các tỉnh lân cận vào tỉnh Sơn La; kịp thời phát hiện người từ vùng dịch trở về địa phương để có biện pháp kiểm tra sức khỏe và cách ly theo đúng quy định.

Thay mặt đoàn công tác; đồng chí Nguyễn Trung Khải Chủ tịch UBND TP đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và sự cố gắng lỗ lực của các cán bộ, chiến sỹ làm nhiệm vụ tại các chốt, trạm kiểm dịch đã tham gia tích cực cùng với cấp ủy đảng, chính quyền địa phương làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn tỉnh nói chung. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới cán bộ, chiến sĩ tiếp tục khắc phục những khó khăn nỗ lực, phấn đấu làm tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao, góp phần cùng cả nước kiểm soát và chiến thắng dịch bệnh Covid.

Sa Hoàng