Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 28
Hôm qua 58
Tổng số lượt xem 886731

Thành phố tổ chức giao nhận quân năm 2020

2020-02-13 09:37:20

Hòa chung trong không khí tưng bừng, náo nức của cả nước trong ngày hội tòng quân, ngày 13/2, Đảng bộ, Chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân các dân dân tộc thành phố Sơn La đã long trọng tổ chức lễ giao nhận quân năm 2020 để tiễn đưa 97 người con ưu tú của quê hương lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Tham gia đoàn chủ tịch có đồng chí Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng- Bí thư Tỉnh ủy; lãnh đạo Bộ CHQS Tỉnh; cùng các đồng chí trong TT Thành ủy- TT HĐND, UBND- Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố.

Thành phố tổ chức giao nhận quân năm 2020.

Năm 2020  thành phố được UBND tỉnh giao chỉ tiêu tuyển chọn 97 thanh niên ưu tú lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, tại lễ giao nhận quân, thành phố đã bàn giao 97 tân binh cho các đơn vị, trung đoàn 82 quân khu 2; trung đoàn 754 bộ chỉ huy quân sự tỉnh Sơn La; K02, Bộ Công An và Công an tỉnh Sơn La. Qua công tác sơ tuyển tại xã, phường, công tác khám tuyển, phúc tra, nắm nguồn, chất lượng của lực lượng thanh niên tham gia nhập ngũ năm 2020 đảm bảo tốt hơn so với năm trước, kể cả về phẩm chất chính trị, trình độ, sức khỏe.

97 thanh niên ưu tú đại diện cho hàng nghìn thanh niên của thành phố Sơn La vinh dự được lên đường nhập ngũ lần này đều thể hiện quyết tâm là được cống hiến sức trẻ của mình phục vụ nhân dân, bảo vệ tổ quốc, quyết tâm học tập và rèn luyện, để trở thành người chiến sĩ cách mạnh trong Quân đội nhân dân, Công an nhân dân Việt Nam anh hùng.

Lễ giao nhận quân năm nay diễn ra đúng nghi thức, trang trọng, đảm bảo an toàn tuyệt đối và thắm tình hậu phương quân đội, thực sự là ngày hội lên đường. Trước khi vào buổi lễ, các tân binh đã được bộ phận quân y, tiến hành đo thân nhiệt, kiểm tra sức khỏe và  phun tiêu đọc khử trùng xe ô tô chở tân binh đúng quy định, hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh CoVid 19.

Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Thành phố tặng hoa, động viên các tân binh.

Ngay sau lễ ký kết giao nhận quân các đồng chí lãnh đạo Tỉnh, Thành phố đã tặng hoa và quà động viên các tân binh yên tâm lên đường hoàn thành tốt nhiệm vụ, không ngừng phấn đấu rèn luyện, để trở thành những quân nhân gương mẫu xứng danh anh bộ đội Cụ Hồ trong thời kỳ mới./.

Sa Hoàng