Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 150
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 890248

Bộ CHQS tỉnh: Gặp mặt các cơ quan báo chí

2019-03-15 04:14:19

Ngày 7/3, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí đầu năm 2019. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh; lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn.

Các tập thể nhận Giấy khen của Bộ CHQS tỉnh.

          Năm 2018, hoạt động phối hợp tuyên truyền giữa Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn đã bám sát định hướng và kịp thời tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nhiệm vụ quốc phòng quân sự địa phương. Trong đó, đã có 598 tin, bài, ảnh phản ánh các hoạt động của lực lượng vũ trang tỉnh được đăng tải trên các phương tiện thông tin đại chúng tuyên truyền sâu rộng về: Kết quả và kinh nghiệm công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh ở các cấp; kết quả cuộc diễn tập khu vực phòng thủ và phòng chống khủng bố tỉnh; tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng LLVT tỉnh; công tác phòng, chống, khắc phục hậu quả thiên tai, tìm kiếm cứu nạn... Qua đó, đã góp phần định hướng tư tưởng, thống nhất nhận thức và hành động cho cán bộ, chiến sỹ; nâng cao chất lượng, sức mạnh chiến đấu của LLVT tỉnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

          Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã thảo luận về công tác phối hợp tuyên truyền và chia sẻ những kinh nghiệm tác nghiệp, khai thác tư liệu, sáng tạo tác phẩm quốc phòng, quân sự trên địa bàn tỉnh.

          Năm 2019, Bộ CHQS tỉnh tiếp tục phối hợp với các cơ quan thông tấn, báo chí của tỉnh và Trung ương đóng trên địa bàn tập trung tuyên truyền kết quả công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương lãnh đạo nhiệm vụ quốc phòng, quân sự năm 2019; chương trình hành động thực hiện chiến lược bảo vệ Tổ quốc trong tình hình mới; tiếp tục tuyên truyền việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng đến cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ Quân sự tỉnh; tuyên truyền các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, 65 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ...

          Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể và 13 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phối hợp tuyên truyền nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương và hoạt động của Bộ CHQS tỉnh năm 2018.

Theo BSL