Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 54
Hôm qua 65
Tổng số lượt xem 886699

Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố tổ chức hội nghị bồi dưỡng công tác hội năm 2018

2018-07-23 08:00:36

Ngày 23/7, Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố đã tổ chức hội nghị bồi dưỡng công tác hội năm 2018 cho 70 hội viên phụ nữ thuộc Hội liên hiệp phụ nữ 12 xã, phường trên địa bàn thành phố.

Tại hội nghị, các hội viên đã được học tập, quán triệt Chỉ thị số 21 của Ban Bí thư TW về tiếp tục đẩy mạnh công tác phụ nữ trong tình hình mới đến các cấp ủy đảng, các cấp, các ngành và toàn thể cán bộ, đảng viên trong tỉnh; bồi dưỡng một số Chuyên đề trọng tâm như: Công tác giảm nghèo bền vững của Hội Liên hiệp phụ nữ ở cơ sở; Hướng dẫn triển khai hoạt động giúp phụ nữ nghèo theo địa chỉ; một số tài liệu tuyên truyền về chính sách dân số, kế hoạch hóa gia đình.

 Qua hội nghị giúp cho cán bộ Hội cơ sở nắm chắc những kiến thức và nội dung cơ bản, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ Hội tại cơ sở, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của người cán bộ hội cơ sở có khả năng vận dụng những kỹ năng, nghiệp vụ cơ bản phục vụ việc triển khai hoàn thành tốt nhiệm vụ. Qua đó, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội chủ chốt của các phường, xã trên địa bàn thành phố, góp phần thực hiện nghiêm túc, thiết thực, hiệu quả các chính sách về bình đẳng giới, dân số kế hoạch hóa gia đình, tạo điều kiện cho phụ nữ phát triển toàn diện.

 

Vương Trang