Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 44
Hôm qua 48
Tổng số lượt xem 886860

Đồng chí Tổng giám đốc Thông tấn xã Việt Nam làm việc tại tỉnh ta

2016-12-23 09:09:56

Ngày 22/12, đồng chí Nguyễn Đức Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam cùng Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam đã làm việc tại tỉnh ta.

Đồng chí Tổng Giám đốc Thông tấn xã Việt Nam làm việc với các đồng chí lãnh đạo tỉnh ta.  

 

 
Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí: Nguyễn Đắc Quỳnh, Phó Bí thư Thường trực tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Mai Thu Hương, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy; Phạm Văn Thủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở: Thông tin và Truyền thông, Văn hóa - Thể thao và Du lịch; đại diện các cơ quan báo chí của tỉnh.
 

Tại cuộc làm việc, Đoàn công tác của Thông tấn xã Việt Nam và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao đổi thông tin về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh trên địa bàn tỉnh; thông tin về hoạt động của Thông tấn xã Việt Nam nói chung và công tác tuyên truyền của cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh ta.

 

Thời gian qua, cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam tại tỉnh đã làm tốt công tác tuyên truyền các lĩnh vực, kịp thời phản ánh những vấn đề dư luận xã hội quan tâm, đóng góp quan trọng trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương, nhất là công tác định hướng dư luận xã hội.

 

 

Đồng chí Nguyễn Đức Lợi cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, đã tạo điều kiện thuận lợi để cơ quan thường trú Thông tấn xã Việt Nam hoạt động trên địa bàn. Đồng chí mong muốn, tỉnh tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện trong hoạt động, cũng như cung cấp thông tin cho báo chí nói chung, cho TTX nói riêng, để các cơ quan báo chí có thông tin chính thống để thông tin tuyên truyền và định hướng dư luận xã hội.

 

 

Phát biểu tại cuộc làm việc, đồng chí Nguyễn Đắc Quỳnh đã thông tin về các chương trình trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, mong muốn, Thông tấn xã Việt Nam tăng cường thông tin tuyên truyền về các thành tựu phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng - an ninh, quảng bá hình ảnh, giới thiệu tiềm năng của Sơn La để các doanh nghiệp trong và ngoài nước tìm hiểu và đầu tư vào tỉnh.

 

 

 

Theo Báo Sơn La.