Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 41
Hôm qua 57
Tổng số lượt xem 887011

Đánh giá công tác tổ chức một số hoạt động lớn trong tháng 7 năm 2017

2017-08-11 15:39:45

Ngày 10/8, đồng chí Hoàng Văn Chất, Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã chủ trì cuộc họp đánh giá công tác tổ chức một số hoạt động lớn trong tháng 7 năm 2017.

Đồng chí Cầm Ngọc Minh trao Bằng khen cho các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức, phục vụ các hoạt động lớn trong tháng 7 năm 2017.

Dự cuộc họp có các đồng chí: Nguyễn Hữu Đông, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư tỉnh ủy; Cầm Ngọc Minh, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Bùi Minh Sơn, Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ tỉnh ủy; Thường trực UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; các đồng chí thành viên trong Ban Chỉ đạo và Ban Tổ chức “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017”; lãnh đạo các sở, ban, ngành, tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh; lãnh đạo các huyện, thành phố liên quan.

Trong tháng 7, tỉnh ta đã tổ chức thành công nhiều hoạt động lớn cấp quốc gia mang ý nghĩa chính trị, xã hội, ngoại giao quan trọng, như: “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam - Lào 2017”; Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Sơn La năm 2017 và chương trình làm việc với Thủ tướng Chính phủ; Lễ tri ân người có công với cách mạng vùng Tây Bắc; Chương trình phối hợp giao lưu hữu nghị biên giới Việt Nam - Lào..., các hoạt động đều diễn ra theo đúng kế hoạch, an toàn tuyệt đối, được các bộ, ngành, Trung ương, các tỉnh bạn và nhân dân trong tỉnh đánh giá cao.

Sau các hoạt động lớn trong tháng 7, UBND tỉnh phối hợp với các bộ, ngành và chỉ đạo các sở, ban, ngành xây dựng kế hoạch triển khai nội dung kết luận của Chủ tịch Quốc hội hai nước CHXHCN Việt Nam và CHDCND Lào; tăng cường sự phối hợp trong hoạt động của HĐND của các tỉnh Việt Nam với các tỉnh nước CHDCND Lào. Căn cứ kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại buổi làm việc với Ban Thường vụ tỉnh ủy, UBND tỉnh phối hợp với các bộ, ngành Trung ương hoàn thiện Đề án ổn định dân cư, phát triển kinh tế - xã hội vùng tái định cư thủy điện Sơn La (giai đoạn 2) vùng tái định cư thủy điện Hòa Bình; đảm bảo nguồn vốn phát triển sản xuất cây ăn quả của 2 dự án từ nguồn chi trả dịch vụ môi trường rừng; triển khai quy hoạch đầu tư tuyến đường cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu (Sơn La) giai đoạn 2017-2020 theo hình thức đối tác công - tư...; chuẩn bị tổ chức Hội chợ thương mại vùng biên giới Việt Nam - Lào tại huyện Mộc Châu cuối tháng 8 đầu tháng 9 năm nay...

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, đồng chí Hoàng Văn Chất đánh giá cao những nỗ lực đóng góp của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố vào thành công chung của các hoạt động, sự kiện lớn trong tháng 7, góp phần quảng bá, giới thiệu về mảnh đất, con người Sơn La với bạn bè trong nước và quốc tế. Đồng thời, chỉ ra một số bài học kinh nghiệm trong công tác tổ chức các sự kiện lớn. Đề nghị các sở, ban, ngành, đơn vị, UBND các huyện, thành phố tiếp tục tập trung thực hiện các nhiệm vụ đã được giao tại các sự kiện, hoạt động trong tháng 7.

Nhân dịp này, UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 52 tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức, phục vụ các hoạt động lớn trong tháng 7 năm 2017.

 

Theo Báo Sơn La