Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 3
Hôm nay 153
Hôm qua 146
Tổng số lượt xem 890251

Thành ủy Sơn La tổ chức hội nghị giao ban công tác quý I với các ban đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội thành phố

2017-03-29 16:43:26

Ngày 28/3, Thường trực Thành ủy đã tổ chức hội nghị giao ban công tác quý I, triển khai nhiệm vụ quý II năm 2017 với các ban đảng,UB MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội thành phố. Đồng chí Lò Thị Thủy - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy chủ trì hội nghị.

Thường trực Thành ủy giao ban công tác quý I với các ban đảng, UB MTTQ và các đoàn thể chính trị xã hội thành phố.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được thông qua kết quả thực hiện nhiệm vụ Quý I năm 2017 của các ban Đảng, Văn phòng Thành ủy, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị; UBMTTQVN và các đoàn thể chính trị thành phố. Trong Quý I, Thường trực Thành ủy đã lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho cán bộ, đảng viên trong toàn Đảng bộ, tổ chức triển khai thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết TW4 khóa XII.Công tác giáo dục lý luận chính trị được triển khai thực hiện theo kế hoạch; mở được 6 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị với 447 học viên tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị thành phố. Các ban đảng thường xuyên tham mưu giúp Ban thường vụ Thành ủy thực hiện tốt công tác quản lý đảng viên, trong Qúy đã trình BTV Thành ủy quyết định kết nạp đảng viên mới cho 62 quần chúng ưu tú, chuyển đảng chính thức cho 71 đảng viên, tổ chức trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho 86 đảng viên. Thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật Đảng, công tác dân vận và công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại đúng quy định, trình tự. UBMTTQVN và các đoàn thể chính trị xã hội thành phố đã chủ động phối hợp với cơ sở nắm bắt tình hình, tâm tư nguyện vọng của nhân dân, kịp thời phát hiện và giải quyết, xử lý những vấn đề bức xúc nảy sinh từ cơ sở; vận động được đoàn viên, hội viên và quần chúng nhân dân tích cực hưởng ứng tham gia các phong trào thi đua yêu nước, phong trào toàn  dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở, các cuộc vận động, phong trào thi đua do UBMTTQ VN và các tổ chức chính trị xã hội phát động.

Trong quý II/2017, Thường trực Thành ủy đề nghị các ban đảng, UBMTTQ VN và các đoàn thể chính trị xã hội thành phố tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ kế hoạch đã đề ra, quan tâm nắm tình hình, đoàn viên, hội viên từ cơ sở; đặc biệt chỉ đạo tổ chức tốt Đại hội Đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản HCM thành phố lần thứ XVII; Đại hội Hội Cựu chiến binh, Đại hội công đoàn cấp cơ sở nhiệm kỳ 2017-2022./.

 

Vương Trang Đài 

Các tin liên quan