Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 160
Hôm qua 1096
Tổng số lượt xem 889837

Thành phố họp Ban Chỉ đạo phòng, chống ma túy giai đoạn 2021-2025

2022-12-23 07:53:42

Ngày 21-12, Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố đã trủ trị hội nghịn Ban chỉ đạo công tác phòng chống ma túy giai đoạn 2021-2025. Triển khai Đề án “ Đẩy mạnh công tác xây dựng lực lượng Công an thành phố Sơn La thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới”.

Thành phố họp Ban Chỉ đạo phòng, chống ma túy giai đoạn 2021-2025.

          Trong năm 2022 công tác phòng, chống và kiểm soát ma túy đã được thành phố tập trung chỉ đạo và triển khai có hiệu quả, thành ủy đã thành lập Ban chỉ đạo, phòng, chống, kiểm soát ma túy giai đoạn 2021-2025. Tăng cường công tác tuyên truyền pháp luật về phòng, chống ma túy, đã tổ chức 445 buổi tuyên truyền tại các cơ quan, đơn vị, tổ bản, tiểu khu với trên 79 nghìn lượt người tham gia; đồng thời tổ chức 385 cuộc phát giác, tố giác tại 145 tổ, bản với 125.358 người tham gia. Bên cạnh đó các lực lượng chức năng đã tăng cường công tác đấu tranh, xử lý tội phạm ma túy, đã phát hiện và bắt giữ 138 vụ = 147 đối tượng liên quan tới ma túy, tang vật thu giữ 335,46 gam heroin, 31.755 viên ma túy tổng hợp.

          Tại hội nghị đã thông qua quy chế phân công nhiệm vụ, của Ban chỉ đạo, xây dựng và phát triển đề án “ Đẩy mạnh công tác xây dựng lực lượng Công an thành phố Sơn La thật sự trong sạch, vững mạnh, chính quy tinh nhuệ, hiện đại đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới”; Đồng thời thảo luận các biện pháp để triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm của đề án.

 anh tin bai

Đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND Thành phố kết luận tại Hội nghị.

Kết luận hội nghị đồng chí Hà Trung Chiến, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Bí thư thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố, đề nghị cần đẩy mạnh công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức tác phong, phong cách cho cán bộ chiến sĩ, đặc biệt là công tác xây dựng lực lượng Công an thật sự trong sạch vững mạnh đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới; theo đó lan tỏa hình ảnh đẹp của người cán bộ chiến sĩ công an trong cuộc sống. Tiếp tục duy trì và nhân rộng các xã, phường tiêu biểu, điển hình về ANTT; các xã, phường  ko có ma túy. Tăng cường quản lý người nghiện trên địa bàn, tiếp tục triển khai chương trình methanol; các cơ quan, đơn vị xã phường tăng cường phối hợp với công an và các cơ quan chức năng trong quản lý người nghiện. Đẩy mạnh công tác phòng, chống ma túy học đường; tập trung triệt phá các điểm, tụ điểm liên quan đến ma túy.

Sa Hoàng