Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 23
Hôm qua 141
Tổng số lượt xem 893056

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc bản Nong La, xã Chiềng Ngần

2022-11-16 12:12:40

Ngày 15/11, bản Nong La, xã Chiềng Ngần đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc trong không khí vui tươi, phấn khởi. Dự ngày hội có đồng chí Vũ Khắc Long, Thành ủy viên, Viện trưởng viện Kiểm sát nhân dân thành phố, thành viên tổ cấp ủy phụ trách Đảng bộ xã, cùng đông đảo bà con nhân dân bản Nong La xã Chiềng Ngần.

Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc, bản Nong La, xã Chiềng Ngần.

Tại ngày hội, các đại biểu và bà con nhân dân đã được nghe báo cáo kết quả thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh” năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Là bản văn hóa, bản Nong La hiện nay có 97 hộ gia đình, với 396 nhân khẩu, bản có 5 dân tộc anh em cùng sinh sống. Nhân dân trong bản chủ yếu sống bằng nghề sản xuất nông nghiệp, đời sống kinh tế ổn định, nhiều hộ đã áp dụng khoa học, kỹ thuật vào sản xuất đạt hiệu quả kinh tế cao. Bản có 7 đội văn nghệ với 80 diễn viên tự nguyện tham gia biểu diễn trong các ngày lễ, hội của xã, bản. Công tác vệ sinh môi trường luôn được thực hiện tốt, 100% số hộ được dùng nước sinh hoạt hợp vệ sinh; 95% số hộ được công nhận gia đình văn hóa. Trong năm đã thường xuyên tổ chức thăm hỏi, động viên, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình khó khăn, người già cô đơn.

 

Bản Nong La tặng quà các gia đình văn hóa tiêu biểu, các cá nhân có thành tích trong xây dựng các phong trào.

 

Chương trình văn nghệ trong ngày hội.

 

Các trò chơi dân gian trong ngày hội.

Tại ngày hội, bản Nong La đã tặng quà cho các gia đình văn hóa tiêu biểu, các cá nhân có thành tích trong xây dựng các phong trào. tổ chức hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao truyền thống, chơi trò chơi dân gian như ném còn, múa xòe tạo sự đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng./.

Lã Hương

Các tin liên quan