Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 25
Hôm qua 52
Tổng số lượt xem 886893

Thành phố bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2022

2022-09-16 12:20:10

Ngày 15/9, Thành phố đã bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2022 cho 50 đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư các cơ sở Đoàn trực thuộc Thành đoàn Sơn La.

Thành phố bế mạc lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2022.

Trong thời gian 4 ngày từ 12-15/9/2022, các học viên đã được học tập, bồi dưỡng các thông tin chuyên đề như: Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về CNXH và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng; Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh - Trường học xã hội chủ nghĩa của thanh niên, đại diện chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của thanh niên Việt Nam; Kỹ năng thực hành xã hội, tổ chức các hoạt động tập thể; Nghiệp vụ công tác Đoàn, Hội; nghe báo cáo thời sự tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh địa phương trong thời gian vừa qua.

          Qua lớp tập huấn, các học viên được trao đổi, thảo luận, chia sẻ những kinh nghiệm, cách làm hay, những giải pháp thiết thực để khắc phục những khó khăn, vướng mắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi. Tham gia lớp tập huấn các học viên cũng đã được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để đội ngũ cán bộ đoàn thực hiện tốt các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, từng bước chuẩn hóa đội  ngũ cán bộ Đoàn cấp cơ sở

Ban tổ chức lớp học trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2022 cho các học viên.

Kết thúc lớp tập huấn, 100% học viên được Ban tổ chức lớp học trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác Đoàn năm 2022.

Tác giả:Vương Trang