Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 120
Hôm qua 101
Tổng số lượt xem 893254

Bế mạc giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động thành phố Sơn La lần III

2022-08-10 10:20:53

Sau 3 ngày thi đấu sôi nổi, giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động thành phố Sơn La, lần thứ III, do Liên đoàn Lao động thành phố tổ chức đã kết thúc tốt đẹp. Ngày 7/8, trận chung kết và Lễ bế mạc giải đã được tổ chức. Đồng chí Lò Thị Thủy, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dự và trao giải cho các đội.

Trận chung kết Khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp giữa Đội Công đoàn cơ sở Cơ quan khối chinh quyền thành phố và Công đoàn cơ sở phường Chiềng Lề.

Bế mạc giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động thành phố Sơn La lần III.

Khởi tranh thi đấu từ ngày 5/8, Giải bóng chuyền hơi công nhân viên chức lao động thành phố năm 2022 đã thu hút 26 đội bóng, với gần 300 vận động viên trực thuộc các công đoàn cơ sở của khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp và khối trường học trên địa bàn thành phố tham dự. Sau 3 ngày thi đấu liên tục, tranh tài quyết liệt, các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, kịch tính, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả. Đây là dịp, cho các đoàn viên công đoàn được thi đấu tạo sân chơi lành mạnh, là dịp để đánh giá kết quả luyện tập thể dục, thể thao trong các công đoàn cơ sở. Đây cũng là hoạt động thiết thực kỷ niệm 93 năm thành lập Công đoàn Việt Nam và chào mừng các ngày Lễ lớn của đất nước, địa phương.

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp.

Ban Tổ chức trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội khối trường học

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho 2 khối. Khối hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp: Giải nhất công đoàn cơ cở khối chính quyền thành phố; 1 Giải nhì và 02 giải ba. Công đoàn cơ sở khối trường học: Giải nhất phường Quyết Thắng; 1 Giải nhì và 02 giải ba./.

Tác giả:Lã Hương

Các tin liên quan