Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 36
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 889988

Công bố Quyết định thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về công tác phòng cháy chữa cháy

2022-08-02 10:09:22

Ngày 1/8, Công an tỉnh Sơn La đã chủ trì Hội nghị công bố Quyết định của Giám đốc Công an tỉnh về thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy trên địa bàn thành phố Sơn La. Dự buổi công bố có đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo một số phòng, ban, đơn vị có liên quan.

Công bố Quyết định thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về công tác phòng cháy chữa cháy trên địa bàn.

Theo Quyết định số 889 ngày 30/6/2022, Công an tỉnh sẽ tiến hành thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy tại các đơn vị như: UBND thành phố Sơn La, UBND các phường Quyết Tâm, Quyết Thắng, Trung tâm thương mại điện tử Đ&T, Trường Liên cấp Quốc tế Bình Minh, thành phố Sơn La và một số cơ quan, đơn vị trên địa bàn thành phố. Theo đó, Đoàn thanh tra sẽ nghe các đơn vị, cơ sở báo cáo thực trạng cũng như những kiến nghị, đề xuất, đồng thời kiểm tra cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị, điều kiện an toàn phòng cháy, chữa cháy. Việc thanh tra sẽ đánh giá đúng thực trạng việc chấp hành các quy định của pháp luật về phòng cháy, chữa cháy; kịp thời chỉ ra những tồn tại, hạn chế, bất cập, góp phần nâng cao chất lượng công tác phòng cháy, chữa cháy của các đơn vị, cơ sở trong thời gian tới.

          Phát biểu tại buổi công bố, Lãnh đạo Công an tỉnh yêu cầu trong suốt quá trình thanh tra, đoàn phải tuân thủ những quy định của pháp luật về thanh tra, thực hiện đầy đủ các nội dung và không làm ảnh hưởng đến hoạt động cũng như việc sản xuất, kinh doanh của các đơn vị, cơ sở được thanh tra, qua đó góp phần thực hiện có hiệu quả công tác phòng cháy, chữa cháy tại địa phương./.

Tùng Việt

 

Các tin liên quan