Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 1
Hôm nay 93
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890045

Rung chuông vàng Olympic tiếng Anh

2022-07-29 10:42:29

Ngày 29/7, Đoàn phường Quyết Thắng phối hợp với Trung tâm Anh Ngữ OCEAN EDU Sơn La tổ chương trình chương trình Rung chuông vàng Olympic tiếng Anh năm 2022.

Đoàn phường Quyết Thắng phối hợp với Trung tâm Anh Ngữ OCEAN EDU Sơn La tổ chương trình chương trình Rung chuông vàng Olympic tiếng Anh năm 2022.

Chương trình rung chông vàng Olympic tiếng Anh đã thu hút hơn 50 em học sinh, có độ tuổi từ 9 - 13 tuổi hiện đang sinh hoạt hè tại phường Quyết Thắng. Tại đây, các thí sinh sẽ trải qua 2 chặng, mỗi chặng gồm 10 câu hỏi. Lần lượt các câu hỏi theo cấp độ từ dễ đến khó được đưa ra với nội dung phong phú, đa dạng. Đa phần các câu hỏi đều xoay quanh kiến thức tiếng Anh mà các bạn thiếu nhi đã được học trong chương trình. Bên cạnh đó, BTC cũng đưa ra một số câu hỏi thuộc lĩnh vực Khoa học tự nhiên và xã hội bằng tiếng Anh để thử thách khả năng của các thí sinh.

          Đây là một trong những hoạt động ngoại khóa thiết thực, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho học sinh trong dịp hè. Đồng thời cũng là cơ hội giúp các em bộc lộ khả năng tư duy, phát triển kỹ năng, tìm hiểu và chiếm lĩnh tri thức, khẳng định bản thân./.

Tác giả:Tùng Việt