Chương trình phát thanh

Truyền hình trực tuyến

Liên kết website

Quảng Cáo

Thống kê truy cập

Đang truy cập 2
Hôm nay 101
Hôm qua 110
Tổng số lượt xem 890053

Chiềng Xôm gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

2022-07-26 09:39:20

Ngày 26/7, xã Chiềng Xôm đã tổ chức gặp mặt kỷ niệm 75 năm (27/7/1947 – 27/7/2022) Ngày Thương binh - Liệt sỹ. Dự buổi gặp mặt có Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã, các gia đình chính sách, thương, bệnh binh trên địa bàn.

Chiềng Xôm gặp mặt kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ.

Trong những năm qua, để tỏ lòng thành kính tri ân, ghi nhớ công lao to lớncủa các đồng chí thương, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng đã công hiến, hy sinh xương máu vì nền độc lập tự do của đất nước. Cùng với các sự quan tâm của các cấp, các ngành, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Chiềng Xôm đã thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm sóc, động viên, tặng quà gia đình chính sách nhân các ngày Lễ, Tết, Ngày Thương binh - Liệt sỹ, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần đối với các gia đình chính sách, kịp thời chi trả các chế độ, đối tượng, chính sách của Đảng và nhà nước đối với người có công, phát huy vai trò của các tổ chức đoàn thể và nhân dân trong thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa bằng những việc làm cụ thể.

Không trông trờ ỷ lại vào các chế độ, chính sách của Đảng và nhà nước, các gia đình chính sách, thương, bệnh binh trên địa bàn xã Chiềng Xôm, luôn phát huy truyền thống cách mạng, tự lực, tự cường, tích cực lao động sản xuất nâng cao thu nhập; tích cực tuyên truyền vận động con, cháu người thân trong gia đình và bà con lối xóm chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hương ước, quy ước ở khu dân cư, góp phần cùng cấp ủy, chính quyền và nhân dân chung tay góp sức xây dựng xã Chiềng Xôm trở thành xã nông thôn mới kiểu mẫu.

Xã Chiềng Xôm chuyển trao quà của Chủ tịch nước, Tỉnh ủy, Thành ủy đến các đối tượng thương bệnh binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Buổi gặp mặt được tổ chức trang trọng, ấm cúng. Tại đây Đảng ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Chiềng xôm đã chuyển trao quà của Chủ tịch nước, Tỉnh ủy, Thành ủy cũng như quà của xã cho các gia đình chính sách.

 
Tác giả:Sa Hoàng